xs
xsm
sm
md
lg

หญิงของ "แบร์ลุสโคนี" อ้างเคยเล่นเซ็กซ์ "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เป็นข่าวฉาวอีกครั้ง
แดนเซอร์สาววัย 18 ปีที่มีข่าวพัวพันเชิงชู้สาวกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี อ้างว่าเคยหลับนอนกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมประจำเวที ลา ลีกา สเปน

สำหรับสาวนางนี้มีชื่อว่า คาริมา เอล มาห์รูก วัย 18 ปี รู้จักกันในวงการแดนเซอร์ประจำไนท์คลับว่า รูบี รูบาคูรี อ้างว่ามีสัมพันธ์สวาทบนเตียงกับ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ รีล มาดริด ณ โรงแรมแห่งหนึ่งใน มิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2010 แข้งวัย 25 ปีมีการจ่ายเงิน 4,000 ยูโร (ประมาณ 168,000 บาท) แลกกับความสุขครั้งนี้

คาริมา อ้างว่ารู้จักกับ โรนัลโด ตอนอายุ 17 ปี ร้อนถึงอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกมาบอกปัดเรื่องที่เกิดขึ้น "มีการบอกว่าผมมีสัมพันธ์กับ คาริมา ผู้หญิงที่พัวพันเรื่องชู้สาวกับนายกรัฐมนตรี อิตาลี รวมถึงจ่ายเงินกันทั้งที่เธออายุไม่ถึงเกณฑ์ รายงานทุกอย่างเป็นเท็จผมไม่รู้จักเธอ ไม่เคยพบกัน ช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2009 ผมซ้อมอยู่กับ มาดริด อย่างต่อเนื่องแทบจะปลีกตัวไป มิลาน ไม่ได้เลย ผมตกเป็นเหยื่อของความเน่าเหม็นนี้อีกครั้งของคนที่ไม่มีจรรยาบรรณและความเป็นมืออาชีพ"

สำหรับ รูบี ตกเป็นเป้าสนใจของสื่อประเทศ อิตาลี ที่ต้องการรู้ความสัมพันธ์ของเธอกับ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีจอมอื้อฉาวของ อิตาลี ที่ถูกสั่งให้มาขึ้นศาลเดือนเมษายนนี้เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการ

แบร์ลุสโคนี จัดปาร์ตีที่ชื่อ "บุนกา บุนกา" และมีหญิงสาวมากหน้าหลายตาเข้าร่วมงาน หนึ่งในนั้นก็คือ คาริมา หรือ รูบี แน่นอนว่ากฎหมายของ อิตาลี ถือว่ามีความผิดกับการซื้อบริการหญิงสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปีแม้ว่าจะยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายก็ตาม
คาริมา เอล มาห์รูก สาวจอมแสบ
แบร์ลุสโคนี จอมอื้อฉาว
กำลังโหลดความคิดเห็น