xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนเซมา’ ส่ายหน้าใส่เจ้าบุญทุ่ม ผีแดง-งูลุ้นฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริม เบนเซมา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ใจแข็งปฏิเสธเข้าก๊วน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทำให้ทั้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีลุ้นจีบไปร่วมงาน
เบนเซมา มีค่าฉีกสัญญา 5 พันล้านบาท
จากฟอร์มอันโดดเด่นเกินวัย (20 ปี) ทำให้หลายสโมสรดังในยุโรปจ้องกระชาก คาริม เบนเซมา ไปจาก โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง 7 สมัยซ้อน โดย บาร์เซโลนา เป็นหนึ่งในนั้นจากการให้สัมภาษณ์ของ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลแห่งถิ่นคัมป์ นู

เบกิริสไตน์ เผยผ่าน www.frenchleague.com “บาร์เซโลนา พยายามเซ็นสัญญากับ เบนเซมา อยู่หลายครั้งหลายครา แต่ไม่เคยที่จะมีความเป็นไปได้ เราพยายามอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่นักเตะยังอยากอยู่กับ ลียง ต่อไป”

จากสถานการณ์ดังกล่าวอาจทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสจีบ เบนเซมา ที่ลงสนามช่วย “ตราไก่” ทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว 16 นัด ทำได้ 4 ประตู

อย่างไรก็ตาม เบกิริสไตน์ ยังมั่นใจว่า เบนเซมา จะย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม “เลือดหมู-น้ำเงิน” ไม่วันใดก็วันหนึ่ง “ท้ายที่สุดคงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา แต่เรามีความสัมพันธ์อันดีกับ เบนเซมา และสโมสรลียง เรามีการติดต่อไปซึ่งเขาก็ทราบดีว่า บาร์เซโลนา อยากได้ตัวไปร่วมงาน และก็เชื่อว่าเขาก็อยากย้ายมาเล่นให้เราเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น