xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบอร์กโดซ์ไม่ปล่อยไก่จิก ‘คาเวนากี’ ช่วงหนาวนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌอง-หลุยส์ ทรุยด์ ประธานสโมสร บอร์กโดซ์ ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ไม่ต้องการเสีย เฟอร์นานโด คาเวนากี ดาวยิงตัวเก่งให้ “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงหน้าหนาวนี้
บอร์กโดซ์ไม่ปล่อย คาเวนากี
“เลกิป” สื่อชั้นนำแดนน้ำหอมมีรายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมควักเงิน 15.5 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ในการดึงตัว เฟอร์นานโด คาเวนากี มาจาก บอร์กโดซ์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคม

ด้าน คาเวนากี เอ่ยปากให้สัมภาษณ์เช่นกันทำนองว่าถ้า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีการติดต่อเข้ามาจริง เขาก็พร้อมพิจารณาย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ที่มีเพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ฮาเวียร์ มาสเชราโน (ลิเวอร์พูล) และ คาร์ลอส เตเบซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) โม่เกือกอยู่

ทว่าล่าสุด ฌอง-หลุยส์ ทรุยด์ ออกมาปัดเรื่องดังกล่าว “สำหรับเราแล้วไม่มีคำถามใดให้ตอบเกี่ยวกับการย้ายออกไปของ คาเวนากี เพราะผมไม่ได้ยินข่าวอะไรจากเอเย่นต์ของเขานับตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ บอร์กโดซ์ ยังอยู่ในช่วงลงแข่งขันในหลายรายการ เราจึงยังไม่ต้องการคิดถึงเรื่องอื่น อีกทั้งผมไม่อยากเสียนักเตะคนใดไปในช่วงกลางฤดูกาล”

สำหรับ คาเวนากี ย้ายจาก สปาร์ตัค มอสโค ในลีกรัสเซียมาร่วมงาน บอร์กโดซ์ เมื่อฤดูกาลก่อน ออกตัวให้ต้นสังกัดใหม่ค่อนข้างช้าทำได้เพียง 2 ประตูในช่วง 5 เดือนแรก อย่างไรก็ตาม ครึ่งฤดูกาลหลังดาวยิงวัย 25 ปีกระทุ้งให้ บอร์กโดซ์ อีก 15 ประตู ฤดูกาลนี้ก็ยิงให้ต้นสังกัดไปแล้ว 8 ประตู เป็นรองดาวซัลโวลีกเอิงตามหลังทาง คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่ง โอลิมปิก ลียง เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น