xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์แดง” สนคว้าดาวยิงอาร์เจนไตน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมไล่ล่าคว้าตัว เฟร์นันโด คาเวนากี ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บอร์กโดซ์ แห่งศึกดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศสมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง ตามรายงานข่าวของสื่อเมืองน้ำหอม

แม้ว่า บอร์กโดซ์ พร้อมจะปฏิเสธข้อเสนอของทุกทีมที่ต้องการจะดึงตัวดาวยิงวัย 25 ปีรายนี้ไปร่วมทีมก็ตาม แต่ปรากฎว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดภายในทีมกลับรายงานเสียเองว่าพวกเขากำลังจะเสีย คาเวนากี ไปให้กลับทีมระดับชั้นนำของยุโรปในเดือนมกราคม

รายงานข่าวเปิดเผยอีกว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องการคว้า คาเวนากี เพื่อนำไปทดแทน เดิร์ก เคาท์ ดาวยิงชาวฮอลแลนด์ที่ตกเป็นข่าวอย่างบ่อยครั้งว่าเป็นเป้าหมายของ มาร์ติน โยล กุนซือฮัมบูร์ก ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกันและหากเป็นจริงตามรายงานข้างต้นคาดว่า ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินให้กับต้นสังกัดของดาวยิงอาร์เจนไตน์เป็นจำนวนเงินกว่า 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 792 ล้านบาท)

คาเวนากี ย้ายจาก สปาร์ตัก มอสโก ในลีกรัสเซียมาอยู่กับ บอร์กโด เมื่อเดือนมกราคมปี 2007 และทำผลงานได้อย่างดีเมื่อซัดให้กับต้นสังกัดถึง 22 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและส่วนหนึ่งของประตูที่ทำได้ข้างต้นเป็นการยิง 10 ลูกจากการลงเตะเพียง 9 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น