xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” ปลื้มถูกชมมีสิทธิ์ซิวแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ปราการหลังผีแดง
เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกภูมิใจที่หลายฝ่ายออกมายกย่องการทำผลงานของตนว่ามีความยอดเยี่ยมดีพอถึงขั้นมีสิทธิ์คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิดิช รับหน้าที่เป็นป้อมปราการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างแข็งแกร่งเหนียวแน่นในฤดูกาลนี้และเป็นตัวแปรสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้แชมป์เก่าไม่เสียประตูในเกมลีกมา 12 นัดติดต่อกันจนโกยคะแนนทำอันดับขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่ ณ เวลานี้ด้วยการมี 53 แต้มเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ที่ไล่หลังมาอยู่ 2 แต้มแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

ฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นข้างต้นทำให้หลายฝ่ายออกมากล่าวชมกองหลังทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ รวมถึง แกรี พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ “ผีแดง” ที่ยกย่องดาวเตะรุ่นน้องว่ามีความยอดเยี่ยมถึงขั้นมีสิทธิ์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเมืองผู้ดี

ด้าน วิดิช ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนรู้สึกภูมิใจกับคำสรรเสริญยกย่องของหลายคน แต่ชี้ว่าการเล่นที่ยอดเยี่ยมเป็นผลมาจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นทำหน้าที่ได้อย่างดีเช่นกัน

“มันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ การเป็นผู้เล่นกองหลังและได้เข้าร่วมชิงตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีก เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไม่บ่อยครั้งนัก” ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าว “แน่นอนว่าผมยินดีกับการที่ผู้คนกล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ผมเพียงแค่พยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีม แต่พวกเขาหยิบยกมากล่าวถึงเพียงคนเดียวเพราะทั้งทีมต่างก็กำลังทำผลงานดี การที่ผู้คนพูดถึงผมไปในทางนั้นมันยอดเยี่ยมเหมือนตอนที่ผู้จัดการทีมพอใจต่อการเล่นของคุณ”

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมออกเดินทางบุกไปเยือนถิ่นอัพตัน ปาร์ก ของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ (8 ก.พ.)
กำลังโหลดความคิดเห็น