xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ชมลูกทีมเรือใบฟอร์มแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวส์ ออกมาชมฟอร์มลูกทีมนัดถล่มขุนค้อน 3-0
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมตนเองที่แสดงถึงความมุ่งมั่นจนสามารถเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอย่างงดงาม 3-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ (24 สิงหาคม) ที่ผ่านมา ส่วนอาการบาดเจ็บของ ไมกาห์ ริชาร์ดส ที่ได้รับระหว่างเกมไม่รุนแรงแต่อย่างใด

กุนซือชาวเวลส์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพวกเราที่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ในวันนี้ มันไม่ใช่เพียงแค่ผลการแข่งขันเท่านั้นแต่มันหมายถึงฟอร์มการเล่นของทีมด้วย มันแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพวกเรา” พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมว่า “วันนี้เป็นเกมพรีเมียร์ ลีกในบ้านนัดแรกและพวกเราก็ต้องการแสดงให้เห็นว่าเราคือทีมที่ดีทีมหนึ่งและเรามีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีอีกครั้งในปีนี้”

ด้านอาการบาดเจ็บของ ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังของทีมที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันจากจังหวะปะทะกันเองกับเพื่อนร่วมทีมคือ ทาล เบน-ฮาอิม จนต้องถูกหามเปลออกจากสนามไปและหลังจากนั้นก็นำตัวส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลประจำท้องถิ่น แต่ล่าสุด มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีมน่าจะใจชื่นได้เมื่อผลการสแกนออกมาว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงแต่อย่างใดและตอนนี้ก็ได้รับอนุญาติให้กลับบ้านได้แล้ว

“สโมสรได้รับการยืนว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส ออกจากโรงพยาบาลแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 และผลการสแกนยืนยันว่า ไมกาห์ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณคอจากการปะทะกันและในวันถัดไปทีมแพทย์ของสโมสรจะตรวจเพื่อยืนยันอาการอีกครั้ง” จากแถลงการณ์ที่เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น