xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนซ์’ เชิดใส่ผีเพื่อร่วมงาน ‘กาก้า-โด้’ ที่มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริม เบนเซมา รับเหตุผลที่เมิน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เพื่อโอกาสร่วมงาน 2 ซูเปอร์สตาร์อย่าง ริคาร์โด กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด
เบนเซมา ชูหนังสือพิมพ์ประโคมข่าวซบชุดขาวแล้ว
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ควักกระเป๋าจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ดึงตัว คาริม เบนเซมา มาจาก โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมมาอวดฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เบนเซมา ออกมาเผยเหตุผลถึงการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ “เมื่อตอนผมเริ่มเล่นฟุตบอล ผมมีความฝันมากมาย หนึ่งคือต้องการเป็นนักเตะอาชีพ สองก็ได้แก่การเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และสามคือการได้สวมใส่ยูนิฟอร์ม รีล มาดริด ตอนนี้ผมทั้งเสียใจและยินดีควบคู่กันไป สิ่งที่ทำให้ดีใจคือการมาร่วมงาน รีล มาดริด สุดยอดสโมสรของโลก ทว่าสิ่งที่น่าเสียใจคือการต้องจากลียง อำลาเพื่อนๆ และสตาฟฟ์โค้ชที่ให้การสั่งสอนผมมา”

“อันที่จริงผมสามารถเลือกเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, อินเตอร์ มิลาน หรือว่า เอซี มิลาน แต่ รีล มาดริด มาเป็นที่หนึ่ง ทุกคนล้วนฝันไปเล่นฟุตบอลกับพวกเขา จริงๆ แล้วผมอยากอยู่ที่ลียงต่อไปจนกระทั่งจบช่วงฟุตบอลโลกปีหน้า แต่โอกาสไปเล่นฟุตบอลกับซูเปอร์สตาร์อย่าง กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด กับสุดยอดนักเตะอีกหลายคน มันทำให้ผมเปลี่ยนใจ” เบนซ์ กล่าวต่อ

สุดท้ายศูนย์หน้าวัย 21 ปี ยังรู้สึกประทับใจ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรแห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว “เขาเดินทางมาถึงบ้านของผมที่บรอน (Bron) นั่นถือเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เปเรซ สามารถพูดภาษาฝรั่งเศสได้ทำให้ผมเข้าใจว่าเขาต้องการตัวผมมากแค่ไหน อีกทั้ง รีล มาดริด ถือเป็นฝันอันยิ่งใหญ่ของผมด้วย ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าต้องไปสู่โลกใหม่ และก็อยากสร้างชื่อของตัวเองขึ้นมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น