xs
xsm
sm
md
lg

"เรือใบ" ขอบู๊ผีก่อนถกซื้อแข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่คิดถึงการเสริมทัพแข้งใหม่ในตอนนี้ โดยขอทุ่มเทให้กับเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก กลางสัปดาห์นี้

แมนฯ ซิตี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินเพื่อดึงตัวผู้เล่นชั้นเข้ามาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อขายเปิดรอบสอง โดยนักเตะที่ถูกเชื่อมโยงกับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ส่วนใหญ่มาจากศึกกัลโช ซีรีส์ อิตาลี ประเทศบ้านเกิดของ มันชินี อาทิ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังยูเวนตุส รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี อีบัน คอร์โดบา คริสเตียน คิวู และ ปาทริซ เอฟรา สี่ดาวเตะจากอินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม "มันโช" ไม่ขอคิดถึงเรื่องอื่นในตอนนี้นอกจากการเตรียมรับมือลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันพุธ "นักเตะทุกคนต่างอยากมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ซึ่งเป็นเรื่องปกติของสโมสรที่มีอนาคตที่สดใสรออยู่"

"ผู้คนไม่ได้พูดแค่ ปาทริก วิเอรา เท่านั้น แต่ยังมี อีบัน คอร์โดบา และ คริสเตียน คิวู ซึ่งพวกเขาทั้งหมดเป็นนักเตะที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ณ เวลานี้คือแมตช์ที่พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนเรื่องอื่นเรายังสามารถพูดกันได้หลังจากเกมนัดนี้ซึ่งเราจะรอดูกันต่อไป" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น