xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" แย้มเสริมทัพปืนม.ค.นี้-ยันไม่เลิกดันเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เผยอาจมีเซอร์ไพรส์ช่วงเปิดตลาด
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมปั้นของ อาร์เซนอล เปรยว่ามีแผนเสริมความแข็งแกร่งของทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ยังคงยึดมั่นในโยบายผลักดันดาวรุ่งลงเล่นในทีมชุดใหญ่เหมือนเดิม

ที่ผ่านมา “เดอะ กันเนอร์ส” ภายใต้การทำทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศสไม่นิยมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้านักเตะใหม่ มีเพียง ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมเท่านั้นที่ดึงเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวเกิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดผ่านทาง Arsenal TV Online ถึงความคิดที่จะเปลี่ยนแนวทางว่า “ผมไม่สามารถบอกได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และคุณก็ไม่อาจรู้ล่วงหน้าด้วย แต่บางครั้งการมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาก็ช่วยเติมความเชื่อมั่นให้กับทีมได้”

“หากเราคิดจะลงมือจริงก็ต้องทำในสิ่งที่พิเศษ แต่ตอนนี้ผมขอพูดจากใจจริงว่ายังไม่มีใครที่จะโน้มน้าวให้เราดำเนินการเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และยังมุ่งมั่นในการพัฒนากลุ่มผู้เล่นที่เรามีอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่มีอายุต่ำกว่า 21 ปีและยังมีหลายสิ่งที่พวกเขาจะแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็น”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าจับจ้อง จอร์โจ คิเอลลินี ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ชนิดตาเป็นมัน เนื่องจากมีปัญหาในแนวรับที่ผิดพลาดเสียประตูกันง่ายในระยะหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น