xs
xsm
sm
md
lg

คาเปลโลแหกกฎเลือก "ฟอสเตอร์" ติดธงสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน จะแหกกฎเหล็กของตนเอง ด้วยการเรียก เบน ฟอสเตอร์ นายทวารอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดธง "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องรับ สโลวาเกีย ในวันที่ 28 มีนาคมและ ยูเครน ในอีก 4 วันให้หลัง

ในขณะที่การขับเคี่ยวฟุตบอล 4 ลีกดังของยุโรปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กำลังเข้มข้น แต่กลับต้องหลีกทางให้กับเกมเตะอุ่นเครื่องของทัพ "สิงโตคำราม" ภายใต้การกุมบังเหียนของ คาเปลโล ที่พาทีมนำเป็นจ่าฝูงในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ซึ่งที่ผ่านมานายใหญ่ชาวอิตาเลียน มักจะเลือกผู้เล่นที่ลงเล่นเป็นตัวจริงกับต้นสังกัดสม่ำเสมอ

แต่ล่าสุด คาเปลโล ที่เข้ามารับงานนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน เมื่อ 15 เดือนก่อน แย้มว่า "ผมจะเลือก ฟอสเตอร์ มีหลายคนบอกผมว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีมากคนหนึ่ง แต่ที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บมากไปหน่อย ผมดูเขาทางโทรทัศน์ในศึก คาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ"

"ฟอสเตอร์ ทำผลงานได้น่าประหลาดใจมากและกำลังมั่นใจ ผมไปดูเขาอีกครั้งในเกมกับ ฟูแลม ของศึก เอฟเอ คัพ แต่ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลับไม่ส่งลงสนาม แน่นอนผมจะเช็กความพร้อมเขาอีกครั้งในช่วงการฝึกซ้อมกลางสัปดาห์และตัดสินใจอีกครั้ง" คาเปลโล เผย

สำหรับ ฟอสเตอร์ เพิ่งโชว์ฟอร์มหนึบเซฟจุดโทษพา แมนฯยูไนเต็ด ชนะดวลเป้า ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ส่วน อังกฤษ ฟอร์มไม่สู้ดีเพิ่งบุกไปแพ้ สเปน แชมป์ ยูโร 2008 ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น