xs
xsm
sm
md
lg

ผีมอบสัญญาใหม่รั้ง “ฟอสเตอร์” อีก 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตอบแทนผลงานอันสุดยอด ด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี ให้กับ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านฮีโรที่พาทีมเอาชนะจุดโทษ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา

ฟอสเตอร์ เซฟจุดโทษจาก เจมี โอ ฮารา กองกลางตัวสำรองของ สเปอร์ส จากนั้น เดวิด เบนท์ลีย์ ยิงหลุดกรอบไป ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด ที่ยิงเข้าทุกคนคือ ไรอัน กิ๊กส, คาร์ลอส เตเบซ, คริสเตียโน โรนัลโด และ อันแดร์สัน คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ไปครองด้วยสกอร์ 4-1 หลัง 120 นาทีเสมอกัน 0-0

ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟอสเตอร์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีวี่แววว่าอดีตนายด่าน วัตฟอร์ด จะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ โทมัสซ์ คุสซ์แซค

“ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและผมต้องการอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมเพิ่งอายุ 25 ปีเท่านั้นและยังเด็กนักในฐานะผู้รักษาประตู หวังว่าจะอยู่กับทีมต่อไปสักหนึ่งทศวรรษหรือมากกว่านั้น รวมถึงกวาดแชมป์มากมาย” ฟอสเตอร์ ที่เคยติดทีมชาติอังกฤษ ในปี 2007 เผย

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ของ ฟอสเตอร์ คาดว่าจะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามในรายของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ในวัย 38 ปี ฮีโรจาก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีที่แล้ว ก็กำลังจะต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 1 ปีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น