xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ควง “เบิร์บ” ประสานเสียงมั่นใจผีสยบงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
คริสเตียโน โรนัลโด และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สองดาวเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความมั่นใจว่าต้นสังกัดจะคว้าชัยเหนือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมจะดวลเกือกกันในคืนวันนี้ (24 ก.พ.)
โรนัลโด
โอกาสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะทำสถิติคว้าแชมป์ 4 รายการภายในฤดูกาลเดียวจะถูกชี้วัดอีกครั้งในคืนวันนี้ที่ทีมจะออกเดินทางไปเยือน อินเตอร์ จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช ซีเรีย อา ในฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป

ด้าน โรนัลโด แสดงความมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ที่เชี่ยวกรากของ “ผีแดง” จะสามารถบุกไปสยบลูกทีมของ โฮเซ มูรินโญ ได้ “เราเป็นทีมที่มีประสบการณ์มากกว่า และกำลังครองบัลลังก์แชมป์ เกมวันนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าเราจะเป็นฝ่ายประหาร หรือถูกสังหารเสียเอง ทีมที่ประสบความพ่ายแพ้ย่อมต้องออกจากการแข่งขันซึ่งเป็นสิ่งที่เราก็ไม่ต้องการ”

“แม้มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่า พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์ แต่เราก็มีผู้เล่นชั้นยอด มันเป็นการชิงชัยอันเข้มข้นและทีมที่ดีกว่าย่อมคว้าชัยชนะ แม้ว่าผมจะเคยคว้าแชมป์มาแล้วแต่ก็ต้องการอีกครั้งโดยเร็วที่สุด” ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าว

ขณะที่ เบอร์บาตอฟ กล่าวถึงศึกคราวนี้ด้วยว่า “เรากำลังจะเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็มีผู้เล่นชั้นยอดเช่นกัน มันจะต้องเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ต่อการติดตามชม และหวังว่า เราจะสามารถทำผลที่ดีเพื่อกลับไปเล่นเลกสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

แมนฯยูไนเต็ด หลังจากลงสนามคืนวันนี้แล้วก็เตรียมฟาดแข้งในเกมนัดสำคัญของศึกคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น