xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” หยอด “ผีแดง” โต้กลับอันตรายสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน หยอดหวานใส่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ว่า เป็นทีมที่มีจังหวะโต้กลับอันตรายที่สุดในโลก

ก่อนนำทัพ อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารนี้

โฮเซ มูรินโญ ออกมาชมเชยคู่แข่งทำนองกังวลใจอยู่เหมือนกัน “ผมรู้ซึ้งเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2004 ว่า พวกเขาเป็นทีมที่หาจังหวะโต้กลับได้ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก พวกเขาสามารถพิฆาตคู่แข่งด้วยการเปลี่ยนเกมรับเป็นรุกอย่างรวดเร็ว”

“แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะเทคนิคเยี่ยมอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด, เวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ หรือว่า ปาร์ค จี ซอง สามารถเปลี่ยนจังหวะเกมได้อย่างรวดเร็ว เราต้องคำนึงถึงจุดนี้ด้วยในการเจอกับพวกเขา” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวต่อ

อย่างไรก็ตาม “เฮียมู” เผยผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำไม่อยากเห็นทีมหวั่นใจ “ผมไม่ต้องการให้นักเตะของเราอยู่ภายใต้ความกดดัน ผมต้องการเห็นทุกคนลงไปสนุกกับเกมการแข่งขัน ผมจะบอกพวกเขาให้เชื่อมั่นว่าสามารถคว้าชัยชนะได้”

“ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน คงต้องพุ่งสมาธิไปที่เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยากให้ทุกคนเชื่อว่าสามารถผ่านเข้ารอบได้ ผมชอบแมตช์กับ เอซี มิลาน แต่ก็คาดว่าการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นสุดยอดเกมการแข่งขันเช่นกัน ความท้าทายกำลังรอเราอยู่” มูรินโญ ทิ้งท้าย
มูรินโญ ชมคู่แข่งก่อนประชันแข้ง
ผีแดง จ้าวแห่งจังหวะโต้กลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น