xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลั่นเชลซีบุกรังผีแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง เชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้อย่างเด็ดขาดในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ พร้อมเตือนให้จับตา คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ สองคีย์แมนเจ้าถิ่นให้ดี

ศึก พรีเมียร์ชิป ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งยวดในการลุ้นแชมป์ เพราะว่ามีเกมที่ต้องมาตัดแต้มกันเอง คือ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ เชลซี ส่วน ลิเวอร์พูล นั้นเจองานเบาลงแข่งก่อนพบ สโต๊ก ซิตี ทำให้ แลมพาร์ด ต้องออกมาเตือนเพื่อนร่วมทัพ “สิงห์บลูส์”

“การเจอกับ แมนฯยู มักจะเป็นการขับเคี่ยว เพื่อแย่งตำแหน่งทีมนำ แต่เรารู้ดีแก่ใจว่าทำแต้มหลุดมือง่ายๆ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น ที่ที่เราอยู่เวลานี้จึงจำเป็นต้องได้รับการผลการแข่งขันที่ต้องการ เราจะไปเยือนพวกเขาในแบบที่ต้องชนะหรือไม่แพ้ จริงอยู่แม้หนทางที่เหลือยังอีกไกล แต่ว่านี่คือเกมที่สำคัญมาก” แข้งวัย 30 ปี เผย

แลมพาร์ด ยังออกมายอมรับว่า แมนฯยู มีแนวรุกที่สุดอันตราย “มีหลายคนที่เราต้องจับตา ทั้ง รูนีย์ และ โรนัลโด ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ยิ่งเล่นในเกมใหญ่พวกเขาจะยกระดับขึ้นไปอีก รายหลังก็สู้กับ แอชลีย์ โคล อย่างดุเดือดทุกครั้งที่เจอกัน นอกจากนี้ พวกเขายังมี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ คาร์ลอส เตเบซ อีกด้วย”

เชลซี กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก เพราะว่า 10 นัดหลังสุดเสมอถึง 6 นัด ทำให้ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 3 แต้ม หลังจากแข้งไปแล้วเท่ากัน 20 นัด ส่วน แมนฯยูไนเต็ด หากเก็บแต้มตกค้างที่เหลืออีก 2 นัดได้ก็จะตามหลัง “หงส์แดง” แค่แต้มเดียวทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น