xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ทิ้งห่าง “โด้-รูนีย์” โพลคนดังถูกเกลียดมากสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กับภรรยา
“อีเอสพีเอ็นสตาร์” เว็บไซต์กีฬาชั้นนำ รายงานว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายชื่อดัง “สิงห์บลูส์” เชลซี ถูกโหวตให้เป็นคนมีชื่อเสียงที่มีคนเกลียดมากที่สุดในเกาะอังกฤษ ทิ้งห่าง คริสเตียโน โรนัลโด และ เวย์น รูนีย์ สองดาวเตะจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบครึ่งต่อครึ่ง

ข่าวดังกล่าวอ้างอิงจาก “คอนแทคท์ มิวสิค” เว็บไซต์บันเทิง ที่รายงานว่า แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี เป็นคนดังที่มีคนเกลียดมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนเสียงโหวต 15 เปอร์เซ็นต์ จากการสำรวจชาวเมืองผู้ดีราว 4,000 คน

ทั้งนี้ เป็นที่รับทราบกันดีว่า โคล เป็นนักฟุตบอลที่ไม่ได้รับความชื่นชอบมากนักจากเหล่าแฟนบอลจากกรณีปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ที่เสนอเงินค่าจ้าง 53,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) เพื่อย้ายไปอยู่กับ เชลซี ที่เสนอเงินให้มากกว่าจนถูกให้สมญานามว่า “แคชลีย์ โคล” (Cashley Cole) เนื่องจากความเป็นคนหน้าเงิน

นอกจากนี้ สาธารณชนยังไม่ปลื้มกับพฤติกรรมนอกสนามของฟูลแบ็กรายนี้ ทั้งการแอบนอกใจ เชอรีล โคล ภรรยาสาวนักร้องวง “เกิร์ล อเลาด์” รวมถึงกรณีล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ถูกตำรวจจับเข้าซังเตหลังจากเมาแล้วอาละวาด

ขณะที่พ่อค้าแข้งรายอื่นที่ติดอยู่ในโผนี้ ได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 4 ด้วยเสียงโหวต 7 เปอร์เซ็นต์ ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ ตามมาเป็นอันดับ 7 ด้วยเสียงโหวต 6 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จาก เชลซี อีกราย ส่วน สตีฟ แม็คลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อยู่อันดับ 17 ด้วยเสียงโหวต 2 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น