xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ป้องลูกรัก “ฮิวจ์ส” งง “โด้” ใช้มือแทนศีรษะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง คริสเตียโน โรนัลโด ที่โดนไล่ออกจากศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บีแมตช์ ด้าน มาร์ก ฮิวจ์ส งงปีกสตาร์โปรตุกีสใช้มือแทนที่จะขึ้นโขกบอล
หนูโด้ ใช้มือเล่นบอลแทนศีรษะซะแล้ว
แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพิชิตชัยเหนือ แมนฯ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 1-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ จากประตูชัยท้ายครึ่งแรกของ เวย์น รูนีย์ โดยทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในครึ่งหลัง จากการที่ คริสเตียโน โรนัลโด โดนใบเหลือง-แดงไล่ออกไป เนื่องจากเจตนาใช้มือเล่นบอล

ซึ่งหลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาป้องนักเตะลูกรักตามสูตร “คริสเตียโน (โรนัลโด) พยายามปกป้องตัวเองจากการโดนบอลกระแทกที่ใบหน้า คริสเตียโน เหมือนได้ยินเสียงนกหวีดดังขึ้น เหมือนกับเขาโดนผลักจากด้านหลังทำให้ชกบอลไปแบบนั้น”

“ถ้าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดนอกเขตโทษ กรรมการคงเป่าให้เป็นแค่ลูกฟรีคิกและคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่นี่เป็นจังหวะที่แฟนๆ เจ้าบ้านพยายามกดดันให้ไล่ คริสเตียโน (โรนัลโด) ออกจากสนาม บางครั้งเราต้องเจอเรื่องแบบนี้ แต่ทีมก็ผ่านพ้นมันมาได้ในวันนี้” กุนซือชาวสกอตติช กล่าวต่อ

นอกจากนี้ “เฟอร์กี” ยังชมเชยลูกทีม โดยเฉพาะ รูนีย์ “แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการชนะ เพราะเรายังตามหลัง ลิเวอร์พูล และ เชลซี นี่จึงถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญสำหรับเรา ส่วนประตูของ เวย์น (รูนีย์) ผมชื่นชอบมากทีเดียว แอนดี โคล (อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด) ชอบทำประตูแบบนี้บ่อยครั้ง เมื่อ เวย์น ทำได้ผมก็ดีใจด้วย มันถือเป็นความสำเร็จของเขากับการยิงครบ 100 ประตูในอาชีพการเล่น”

ด้านของ ฮิวจ์ส แสดงทรรศนะเกี่ยวกับจังหวะของ “หนูโด้” บ้าง “ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสิน (ฮาวเวิร์ด เว็บบ์) มีทางเลือกมากนัก มันเป็นใบเหลืองที่สอง ทำให้ คริสเตียโน (โรนัลโด) ต้องออกจากสนามไป ผมไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมเขาถึงใช้มือทุบบอล ถ้า คริสเตียโน อ้างว่า บอลกำลังจะพุ่งโดนหน้า แล้วทำไมเขาไม่ยอมใช้ศีรษะโหม่งบอล”

สุดท้าย “สปาร์กี” กุนซือชาวเวลส์ กล่าวถึงที่ผ่านพ้นไป “ถ้าจะพูดกันตรงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด มีประสบการณ์ที่สามารถคุมเกมอยู่ พวกเขาควบคุมทิศทางของเกมได้เก่ง แต่มันไม่เกิดขึ้นกับเราในวันนี้ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี มาในแนวทางที่ถูกต้องแล้ว เพียงแต่ ณ วันนี้ต้องยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่าเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น