xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์กรีฟส์-นานี-เนวิลล์” คืนทัพผีบู๊เซนิตฯศึกซูเปอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มเตรียมส่ง โอเวน ฮาร์กรีฟส์, นานี และ แกรี เนวิลล์ 3 ดาวเตะที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บและติดโทษแบน ลงปะทะกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ลีกรัสเซีย ในศึกยูโรเปียน ซูเปอร์ คัพ คืนวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

ศึกลูกหนัง ซูเปอร์ คัพ ปีนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จะพบกับ เซนิตฯ แชมป์ยูฟ่า คัพ ที่สนามสต๊าด หลุยส์ เดอ ในประเทศฝรั่งเศส โดยความพร้อมล่าสุดของขุนพล “ปิศาจแดง” ที่ประสบปัญหาสารพัดในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นทั้งผู้เล่นบาดเจ็บ, ติดโทษแบน และติดภารกิจไปแข่งกีฬาโอลิมปิก

ล่าสุด เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตติช แถลงที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เทรนนิง กราวด์ ก่อนออกเดินทางไปเมืองโมนาโก "ผมคิดว่าเรามองเกมซูเปอร์ คัพ ว่าคงไม่มีโอกาสได้เล่นบ่อยๆ ดังนั้นแน่นอนว่าเราต้องการเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้"

"อีกทั้งยังเป็นโอกาสดีที่อันแดร์สันจะได้ลงเล่นอีกนัดต่อเนื่องหลังเพิ่งกลับมาจากโอลิมปิก ส่วน นานี ก็ไม่ต้องติดโทษแบนเช่นกัน และหากเป็นไปได้ แกรี เนวิลล์ ก็จะได้ลงสนาม ผมคิดว่าทั้ง 3 คนจะลงเล่นในเกมวันศุกร์"

"เช่นเดียวกับ ปาทริซ เอวรา และเวย์น รูนีย์ ก็จะมีส่วนร่วมในเกมนี้ด้วยหลังเพิ่งหายเจ็บ อีกทั้งหาก โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ซ้อมได้ดีเขาก็จะได้เล่น แม้ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่แข็งแกร่งแล้ว แต่คงต้องมีเปลี่ยนแปลงทีมบ้างนิดหน่อย" เฟอร์กี ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี ไมเคิล คาร์ริค, คริสเตียโน โรนัลโด และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด ขณะที่ เซนิตฯ จะส่ง แดนนี มิดฟิลด์โปรตุกีส ที่ย้ายมาจากดินาโม มอสโก เป็นสถิติลีกรัสเซียด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ลงเล่นทันที เช่นเดียวกับ อังเดร อาร์ชาวิน เพลเมกเกอร์เนื้อหอมที่เจิดจรัญเหลือเกินในยูโร 2008 ก็จะเดินทางไปกับทีมด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น