xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” เตือนสติ “โด้” ย้ายหนีผีแล้วจะเสียใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชื่อพี่เถอะไอ้น้อง
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนสติ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุเกส คิดให้ดีก่อนย้ายทีมออกไป เพราะอาจจะต้องเสียใจในภายหลัง พร้อมชี้ให้เห็นว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือ ที่ที่ดีที่สุดแล้ว

โรนัลโด ยังคงพักผ่อนอยู่ที่ สหรัฐฯ ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะว่าพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่ และคงไม่ทันช่วย แมนฯยูไนเต็ด ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ หากว่าไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ตามที่ใจปรารถนา

เวลานี้ข่าวคราวการย้ายทีมของ โรนัลโด สู่รัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว เริ่มเงียบหายไปแล้ว แต่ว่าล่าสุด กิ๊กส์ ที่เล่นให้กับ แมนฯยู มาถึง 18 ปีเต็มๆ ออกมาเตือนสติรุ่นน้องว่า

“มีนักเตะมากมายที่ทำเงินมหาศาลจากการย้ายทีม แต่นั่นก็สร้างความแตกต่างขึ้นในการใช้ชีวิต นักเตะต่างชาติย่อมมองหาบ้านที่ไหนสักแห่ง ดังนั้นพวกเขาก็มักจะมองกลับมาเสมอ แต่สำหรับผม, แกรี เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ แมนฯยู ถือเป็นบ้านของเราแล้ว” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ เผย

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ วัย 34 ปี ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อ 10 ปีก่อนได้รับข้อเสนอจาก เอซี มิลาน โคตรทีมใน อิตาลี ด้วย แต่ว่าก็ตัดสินใจไม่ย้ายออกไป “วันหนึ่งผมอาจจะเสียใจ แต่ว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับ แมนฯยู”
กำลังโหลดความคิดเห็น