xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” อาจซวย หลังจูบเสื้อ “ผี” เย้ยแฟน “ทอฟฟี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมดีเดือดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษ โทษฐานที่ไปเย้ยหยันแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ด้วยการบรรจงจุมพิตไปที่ตราสโมสรแมนฯยู หลังถูกโห่อย่างหนักจากกองเชียร์เจ้าถิ่น
รูนีย์ จูบเย้ยท็อฟฟี
กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อยู่ในอาการโมโหอย่างหนัก หลังได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสินอลัน ไวลีย์ ในจังหวะที่เข้าสกัด มิเกล อาร์เตตา กองกลางขวัญใจเจ้าถิ่น จนถูกโห่จากแฟนบอลทั่วสนาม จนเจ้าตัวตัดสินใจจูบไปที่ตราสโมสร “ปิศาจแดง” เพื่อเยาะเย้ยแฟนบอลทีมเก่าในทันที

ส่งผลทำให้ไม่กี่อึดใจต่อมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ตัดสินใจถอดดาวยิงรายนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ข้างสนาม เนื่องจากหวั่นว่ารูนีย์อาจจะถูกไล่ออกในเกมดังกล่าว

ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีออกมาเผย ว่า พฤติกรรมดังกล่าว อาจส่งผลให้ อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ถูกเรียกสอบจากสมาคมฟุตบอล หากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมอร์ซีย์ไซด์ มองว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการกระทำที่เป็นชวนให้เกิดความรุนแรงของแฟนบอล

ก่อนหน้านี้ แกรี เนวิลล์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ ส่งเรื่องไปยังเอฟเอ เกี่ยวกับพฤติกรรมยั่วยุในสนามมาแล้ว หลังวิ่งไปดีใจเยาะเย้ยแฟนบอลหงส์แดง ในเกมที่แมนฯยูเปิดบ้านเฉือนชนะลิเวอร์พูลไปได้ 1-0 เมื่อปี 2006 ซึ่งครั้งนั้น แกรี ถูกปรับเงินไปจำนวน 5,000 ปอนด์ (ราว 325,000 บาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น