xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี้’ รับถอด ‘รูนีย์’ เพราะกลัวเดือดจนโดนแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน กระแทกใส่ อาร์เตตา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับถอด เวย์น รูนีย์ ออกมาพักในเกมเสมอ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน 1-1 เนื่องจากหวั่นแข้งวัยรุ่นใจร้อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

เวย์น รูนีย์ หมายมั่นปั้นมือทะลวงประตูที่ 100 ในลีกนัดเยือนถิ่นเก่า เอฟเวอร์ตัน แต่กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีโดนโห่กดดันจากแฟนๆ ในกูดิสัน ปาร์ค อย่างหนัก ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เสี่ยงให้ดาวยิงลูกรักเล่นทั้ง 90 นาที ถอดออกจากสนามนาทีที่ 71 หลังรับไปหนึ่งใบเหลืองในเกมเมื่อคืนวันเสาร์

โดย ท่านเซอร์ กล่าวผ่าน “เอ็มยูทีวี” (MUTV) สถานีโทรทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำนองจวกผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว “ผมไม่คิดว่าผู้ตัดสิน (อลัน ไวลีย์) ปกป้องนักเตะยูไนเต็ดเท่าที่ควร และจากการวางตัวของเขาในนัดนี้ทำให้ผมกลัวว่า เวย์น (รูนีย์) จะโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และจังหวะที่ เวย์น โดนใบเหลือง (กระแทกใส่ มิเกล อาร์เตตา) ผู้ตัดสินเลือกชักใบเหลืองเพราะปฏิกิริยาจากแฟนๆ”

“ส่วนผลการแข่งขันแน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่เราเก็บชัยชนะในนัดนี้ไม่ได้ มันแย่ที่เราต้องเสียสองคะแนนสำคัญไป ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ตัดสินควรทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีกว่านี้” กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชทิ้งท้าย
 
ด้าน เดวิด มอยส์ ให้สัมภาษณ์บ้างผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอฟเวอร์ตัน “เราเล่นกันได้ดีขึ้นมากโดยเฉพาะครึ่งหลัง อย่างน้อยคุณคงได้เห็นความมุ่งมั่นที่เพิ่มขึ้น วันนี้ผมพอใจเกมในครึ่งหลังซึ่งเล่นได้ดี ยิงประตูได้เยี่ยม การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งถล่ม กลาสโกว์ เซลติก 3-0 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ผลเสมอของเราในนัดนี้จึงถือว่าวิเศษแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น