xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ขอทำแสบ “ทอฟฟี่” กดลูกที่ 100 ในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ขอยิงลูกที่ 100 ใส่ทีมเก่า
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าขาบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าสังหารประตูที่ 100 ในชีวิตการค้าแข้งที่สังเวียนของ เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัดซึ่งมีคิวฟาดเกือกกันในวันเสาร์นี้

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ “ปิศาจแดง” เตรียมยกพลไปเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ซึ่ง “รูน” ที่จะอายุครบ 23 ปี ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม หวังฉลองวันเกิดย้อนหลัง 1 วัน ด้วยการพังตาข่ายแตะหลักร้อยในแมตช์พบกับสโมสรที่เคยมอบโอกาสให้ก่อนได้ดิบได้ดีในทุกวันนี้

โดยหัวหอกร่างอวบ ซึ่งยังคงเป็นที่จงเกลียดจงชังของสาวกเอฟเวอร์ตัน นับตั้งแต่จากมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 4 ปีก่อน กล่าวผ่านทาง เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดีว่า “มันจะวิเศษมากหากผมซัดประตูที่ 100 ให้กับตัวเองได้ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพ”

“สิ่งสำคัญประการแรก คือ การพาทีมเก็บสามคะแนนให้ได้ แต่ถ้าผมใส่สกอร์ได้และเป็นลูกที่ 100 ในการเล่นอาชีพของผมก็จะยิ่งเป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำมากขึ้นไปอีก นี่เป็นเกมสำคัญสำหรับเรา รวมถึงตัวผมด้วย เนื่องจากผมเคยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน มาก่อน”

นอกจากนั้น รูนีย์ ยังพูดถึงฟอร์มอันร้อนแรงของตนในช่วงหลังซึ่งรัวไปถึง 9 เม็ดใน 7 นัดหลังสุด ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติอังกฤษว่า “ผมคิดว่ามันมาจากการขยับขึ้นไปเล่นเกมรุกและจู่โจมแนวรับฝ่ายตรงข้ามมากกว่าเดิม รวมถึงการเห็นแก่ตัวมากขึ้นในจังหวะหน้าประตู กระนั้นผมยังคงเน้นทำประโยชน์เพื่อทีมอยู่ หวังว่าผมจะรักษาฟอร์มการทำประตูสม่ำเสมอเอาไว้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น