xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ชม “ธีโอ” ชี้ชนะโครแอตเป็นการล้างแค้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ในเกมที่พบกับ โครเอเชีย
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษออกมายกย่อง ธีโอ วัลคอตต์ เพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานอย่างสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริกในเกมที่ “สิงโตคำราม” บุกไปเอาชนะ โครเอเชีย ถึงถิ่น 1-4 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป พร้อมกล่าวด้วยว่าชัยชนะครั้งนี้เป็นการล้างแค้น

กองหน้าผีแดงกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีม ว่า “การลงเตะในเกมนี้มันมีความแค้นอยู่ในจิตใจเล็กน้อย และการเล่นของพวกเราก็โชว์ฟอร์มกันได้อย่างดีและผลสกอร์ในตอนจบเกมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน” พร้อมกล่าวอีกว่า “เราตั้งรับกันได้ดีมาก มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราคว้าโอกาสและทำมันสำเร็จ”
รูนีย์ ยังกล่าวชม วัลคอตต์ ดาวเตะรุ่นน้องด้วยว่า “ผมคิดว่า ธีโอ เป็นคนที่มีไหวพริบมาก เขาสร้างความแตกต่างให้กับพวกเราและบางทีเขาน่าจะเป็นนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขาแสดงให้เห็นถึงสายตาอันเฉียบแหลมตั้งแต่เกมที่พบกับ อันดอร์รา และคืนนี้ก็ทำ 3 ประตูที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมพอใจกับการทำผลงานของเขามาก”

ดาวเตะวัย 23 ปี ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลด้วยที่ยังคงสนับสนุนทีมในเกมที่ ซาเกรบ “นักเตะทุกคนยินดีกับชัยชนะมาก และผมก็มั่นใจว่า แฟนบอลก็คงยินดีเช่นเดียวกัน” พร้อมกล่าวอีกว่า “คุณเห็นได้เลยว่าแฟนบอลในเกมกับ อันดอร์รา รวมถึงเกมเมื่อคืนนี้ พวกเขายอดเยี่ยมมาก พวกเขาเข้ามาให้กำลังใจและผมคิดว่านักเตะทุกคนก็รอคอยมาอย่างยาวนานที่จะได้เห็นการโชว์ฟอร์มที่ดีของพวกเราเช่นเกมนี้ พวกเราดีใจที่ทำให้แฟนเหล่านั้นสมหวัง”

“สิ่งสำคัญคือ การเก็บสามแต้มสำคัญในเกมคืนนี้และในการแข่งนัดต่อๆไป และผมก็หวังด้วยว่าเราจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ได้ต่อไป” เวย์น รูนีย์ กล่าวปิดท้าย

หลังจากเก็บชัยชนะเหนือโครเอเชีย ทำให้ ทีมชาติอังกฤษ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม 6 ด้วยผลงานชนะ 2 นัด พร้อมกับเก็บ 6 คะแนนเต็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น