xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” เชื่อทีมชาติอังกฤษจะฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นของทีม
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างอวบกล่าวแสดงความเชื่อว่า ตอนนี้ทีมชาติอังกฤษกำลังมีพัฒนาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับหวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์รายการใดรายหนึ่งร่วมกับทีมได้

หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ คาซักสถาน 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป ทำให้มีผลงานคว้าชัยชนะ 3 นัดรวด พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม 6 และเตรียมจะเดินทางไปเตะกับ เบลารุส ในวันพุธนี้

ด้าน รูนีย์ ผู้ซัด 2 ประตูในเกมล่าสุดออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันคว้าชัยชนะมาให้ได้ในเกมที่จะลงสนามนัดดังกล่าว “พวกเราต้องเก็บให้ครบทั้ง 6 เกม ในการลงสนามสองนัดมิเช่นนั้นแล้วเกมที่พวกเราเอาชนะ โครเอเชีย ก็จะหมดค่าไปเลย”

“พวกเราเล่นกันดีขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมเช่นเดียวกับผลการแข่งขัน พวกเราคว้าชัยชนะมาได้ทั้ง 3 นัดล่าสุด และพวกเราก็ทำประตูมากขึ้นเรื่อยๆ ผมมีความสุขการเล่นมากในช่วงนี้ และผมก็หวังว่า จะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีทั้งกับสโมสรและทีมชาติ” รูนีย์ กล่าว

จากการเล่นที่ยอมเยี่ยมของทีมชาติอังกฤษในขณะนี้ ทำให้ รูนีย์ แสดงความหวังว่า จะสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้ “ผมไม่ต้องการอวดดีและกล่าวว่าพวกเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่พวกเราต่างก็มุ่งมั่นที่จะทำให้ได้และเล่นให้ดีที่สุดในแต่ละเกม”

“ผมหวังว่า เราจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้และเราจะเริ่มต้นในตอนนั้น นักเตะทุกคนต่างก็ฝันถึงการคว้าแชมป์และการคว้าแชมป์กับทีมชาติอังกฤษเป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก” รูนีย์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น