xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” วอนแฟนบอลหนุนแข้งสิงโตคำรามต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เรียกร้องแฟนบอลผู้ดีหนุนทีมต่อ
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวเรียกร้องให้แฟนบอลผู้ดีสนับสนุนนักเตะสิงโตคำรามต่อไปหลังจากเกิดกรณี แอชลีย์ โคล ฟูลแบ๊กจอมบุกถูกโห่ใส่ในเกมนัดล่าสุดของทีม

หลังจากที่เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ทีมชาติอังกฤษ เปิดบ้ายเอาชนะ คาซักสถาน 5-1 แต่เกมนัดดังกล่าวประตูที่ทีมเยือนยิงได้เกิดจากความผิดพลาดของ โคล ที่ส่งบอลไม่ดีจนถูกนักเตะคู่แข่งยิงเข้าไปสบาย จากความผิดพลาดดังกล่าวทำให้แฟนบอลภายในสนามโห่ดาวเตะเชลซีตลอดทั้งเกม

ด้าน เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวยอมรับว่า โคล สมควรถูกแฟนบอลแสดงความไม่พอใจกับความผิดพลาดดังกล่าวแล้ว “เมื่อคุณจ่ายเงิน (ค่าตั๋ว) มันก็สมควรที่คุณจะสามารถส่งเสียงเพื่อแสดงความรู้สึกออกมา แอชลีย์ ย่อมรู้สึกเสียใจกับความผิดพลาดรวมถึงนักเตะทุกคนด้วย แต่พวกเราต้องรับมันให้ได้”

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ก็ต้องการให้แฟนบอลสนับสนุนทีมต่อไป “แน่นอนว่า (การถูกโห่) มันส่งผลกระทบต่อทีม แต่พวกเขา (แฟนบอล) ก็อยู่เป็นกำลังใจให้ทีมจนกระทั่งจบการแข่งขัน” พร้อมกล่าวอีกว่า “ทีมต้องการให้พวกเขาสนับสนุนต่อไป ถ้าพวกเราประสบสำเร็จในอนาคต พวกเราก็ต้องการให้เหล่าแฟนบอลมาร่วมยินดีด้วย”

ทีมชาติอังกฤษ ยังคงมีคิวลงสนามของศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 โดยจะออกเดินทางไปเยือน เบลารุส ในวันพุธที่ 15 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น