xs
xsm
sm
md
lg

สวนกระแส ‘วอดเดิล’ แนะสิงโตจับ ‘วัลคอตต์’ สำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส วอดเดิล อดีตปีกสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ให้ความเห็นสวนกระแสมองว่า ธีโอ วัลคอตต์ ควรนั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนามในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกที่ “สิงโตคำราม” มีคิวชน คาซัคสถาน และ เบลารุส

หลายฝ่ายเชื่อว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนจะส่ง ธีโอ วัลคอตต์ ขึ้นเกมทางกราบขวาในเกมเปิดบ้านรับ คาซัคสถาน คืนวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ รวมถึงนัดเยือน เบลารุส ในอีกสี่วันให้หลัง หลังจากที่ดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กระหน่ำแฮตทริกช่วย “สิงโตคำราม” บุกขย้ำ โครเอเชีย ถึงถิ่น 4-1 เมื่อเดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม คริส วอดเดิล แสดงทรรศนะผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “เมื่อเจอแมตช์เหนียวแน่น ต้องเผชิญกับการตั้งรับลึกบริเวณกรอบ 18 หลา ธีโอ วัลคอตต์ ยังต้องพัฒนาในส่วนอื่นเพื่อหักโค่นคู่ต่อสู้ลงให้ได้”

“แม้ทำแฮตทริกได้สำเร็จ แต่ วัลคอตต์ เปิดตัวได้แย่ในแมตช์กับ โครเอเชีย เขาไม่สามารถคุมบอลได้ ดูกระสับกระส่ายเป็นกังวล ถ้าเป็นผมจะไม่เลือก วัลคอตต์ ลงทำเกมทางกราบขวาในการเจอกับ คาซัคสถาน และ เบลารุส ถ้า คาเปลโล ไม่สามารถใช้งาน โจ โคล ที่บาดเจ็บ หรือถ่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ผมคิดว่า ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ เป็นทางเลือกที่ดีกว่านักเตะของ อาร์เซนอล” สมาชิกทีมชาติอังกฤษชุดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 1990 ที่อิตาลี กล่าวต่อ

“ทุกคนพากันพูดถึง โรบินโญ แต่ ไรท์-ฟิลลิปส์ ยังเป็นสุดยอดนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี นับตั้งแต่กลับสู่สโมสรอีกครั้ง ผมอยากให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริงทั้งสองเกมของทีมชาติอังกฤษ ผมรู้ว่ามันฟังดูประหลาด เพราะ วัลคอตต์ เพิ่งทำแฮตทริกได้ที่ซาเกร็บ แต่ผมหวังเห็น คาเปลโล ให้เด็กคนนี้รอโอกาสที่ข้างสนามไปก่อน” อดีตดาวเด่น นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทิ้งท้าย
วอดเดิล ยังไม่เชื่อใจแข้งดาวรุ่ง
วัลคอตต์ เก๋าไม่พอ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น