xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” เผยฟอร์มนัดโขกหมากรุกแจ่มสุดตั้งแต่เล่นทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างท้วมทีมชาติอังกฤษ เผยก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกพบคาซัคสถาน วันเสาร์นี้ว่า ฟอร์มการเล่นครึ่งหลังของตนในเกมบุกถล่มโครเอเซีย 4-1 เป็นฟอร์มที่สุดยอดที่สุดตั้งแต่รับใช้ทีมสิงโตคำรามมา
เวย์น รูนีย์ ฟอร์มดีขึ้นเป็นลำดับ
ในเกมดังกล่าวที่อังกฤษบุกชนะโครเอเชีย ถึง ซาเกร็บ 4-1 แม้จะเป็นการระเบิดฟอร์มทำแฮตทริก ของดาวรุ่งดวงใหม่อย่าง ธีโอ วัลคอตต์ แต่ รูนีย์ ที่ทำไป 1 ลูกในเกมนั้น ออกมาเผยว่านั่นคือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนในชุดทีมชาติ

“ช่วงครึ่งหลังในวันนั้นคือช่วงที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมเล่นทีมชาติมา ซึ่งส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะเราได้ธีโอเข้ามาสร้างความแตกต่างในเกมได้เป็นอย่างดี” รูนีย์ เผย

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ยังเผยถึงฟอร์มที่ดีขึ้นผิดหูผิดตาทั้งในสโมสรและทีมชาติว่า "ก่อนหน้านี้ผมถูกวิจารณ์อย่างหนักเพราะทำประตูไม่ได้ แต่นั่นไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมกังวลเลย เมื่อผมได้บอลมากกขึ้นมันก็ทำให้ผมเล่นง่ายขึ้น”

“กองหน้าบางคนมักจะยืนค่ำอยู่ในแดนหน้าเพื่อที่จะมำประตูอย่างเดียว ซึ่งมันไม่ใช่สไตล์ของผม ผมต้องการมีส่วนร่วมกับเกมให้ได้มากที่สุด” กองหน้าปิศาจแดง ร่ายยาว

ทีมชาติอังกฤษเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน คาซักสถาน ในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป หลังจากนั้น ในวันพุธจะเดินทางไปเยือน เบลารุส ในรายการเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น