xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” สั่งแข้งสิงโตคำรามเดินเกมเต็บสูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล สั่งแข้งสิงโตคำรามเดินหน้าเต็มสูบ
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษออกมากำชับบรรดาแข้งสิงโตคำรามให้รักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมไว้ต่อไปอย่าเพิ่งผ่อนเกมลงเมื่อต้องมาพบกับลูกแข่งที่ต่ำชั้นกว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างสุดยอดในการแข่งสองนัดล่าสุดเมื่อบุกไปเอาชนะ อันดอร์รา 2-0 ก่อนที่จะบุกไปเอาชนะ โครเอเชีย 4-1 ในเกมถัดมา จนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม 6 และวันเสาร์นี้เตรียมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาซักสถาน ทำให้ คาเปลโล กำชับลูกทีมให้รักษาฟอร์มการเล่นไว้เพื่อรักษาผลงานการออกสตาร์ทที่ดีไว้ต่อไป

“มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเราที่จะรักษาผลงานการเริ่มต้นที่ดีไว้ต่อไป การพบกัน คาซักสถาน เป็นเกมนัดที่สามของเราในรอบแบ่งกลุ่ม มันเป็นแมตช์แรกที่เราได้แข่งในบ้านของตัวเอง ผมรู้ดีว่าพวกเขาจะสร้างความลำบากใจให้กับพวกเรา แต่ถ้าพวกเราเล่นไปตามจังหวะและมาตรฐานของเรา ผมเชื่อว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะและโชว์ฟอร์มการเล่นได้ตามที่เราต้องการ” คาเปลโล กล่าว

แม้ว่าก่อนหน้านี้ คาเปลโล จะเคยออกมากล่าวว่าเดินทางไปแข่งนอกบ้านช่วยให้การเล่นของทีมชาติอังกฤษดีกว่าเพราะไม่ต้องคอยแบกรับความกดดันจากแฟนบอล แต่มาถึงตอนนี้กุนซือชาวอิตาเลียนกลับไม่คิดเช่นแล้วเพราะเชื่อว่าทีมมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมและแฟนบอลในสนามจะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้กับนักเตะ

"ตอนนี้พวกเราได้ความมั่นใจกลับคืนมาแล้ว ผมแน่ใจว่า บรรดานักเตะจะเล่นกันอย่างผ่อนคลายและจะสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีตามความสามารถของพวกเขาและแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนามเวมบลีย์จะช่วยสร้างบรรยากาศให้กับทีม" คาเปลโล กล่าว

ทีมชาติอังกฤษมีคิวลงแข่งฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 โดยจะพบกับ คาซักสถาน ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมและในวันพุธที่ 15 ตุลาคมจะออกเดินทางไปเยือน เบลารุส
กำลังโหลดความคิดเห็น