xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" ลั่นช่วยสิงโตเต็มร้อยเพื่อลบฝันร้ายนัดชิงยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอทำผลงานอย่างดีที่สุดให้ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ คาซักสถาน เพื่อลบเลือนความผิดหวังจากการพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

รูนีย์ รู้สึกผิดหวังอย่างมากจาการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถป้องกันแชมป์ถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป หลังพ่ายต่อ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่างสู้ไม่ได้ 0-2 ณ สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่วันเสาร์นี้ (6 มิ.ย.) "สิงโตคำราม" เตรียมลงฟาดแข้งกับ คาซักสถาน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยดาวยิงวัย 23 ปีออกมาประกาศว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลบฝันร้ายที่ผ่านมา

"เราผิดหวังกันมากกับความพ่ายแพ้ในเกมนัดนั้น แต่เราตัดสินใจที่จะลืมมันและพยายามมีสมาธิในเกมกับทีมชาติอังกฤษ" รูนีย์ เปิดเผย "ผมจะเก็บความผิดหวังนี้ไว้ในจิตใจ มันจะต้องเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากหากคว้าชัยชนะร่วมกับทีมชาติอังกฤษได้และทำประตู 1 หรือ 2 ลูก เราทุกคนกำลังเฝ้ารอการลงสนามในเกมนี้"

ขณะที่วันพุธนี้ (10 มิ.ย.) ลูกทีมของ ฟาบิโอ คาเปล เตรียมเปิดสนามเวมบลีย์รับมือ อันดอร์รา ในเกมรอบคัดเลือกเช่นกัน หากสามารถเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดข้างต้นได้ก็ทำให้ "สิงโตคำราม" มีโอกาสสูงในการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศแอฟริกาใต้ในกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น