xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” รับครึ่งแรกอังกฤษห่วยแต่พอใจคว้าชัยได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวยอมรับว่าลูกทีมเล่นกันได้แย่มากในการเตะครึ่งแรกแต่ก็พอใจที่สุดท้ายทีมก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างสวยงาม

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อังกฤษลงสนามในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 พบกับคู่แข่งที่เป็นรองกว่าอย่าง คาซักสถาน แม้ว่าในท้ายที่สุดจะสามารถเอาชนะไปได้ 5-1 แต่กว่าจะทำประตูคู่แข่งได้ก็ต้องรอจนถึงครึ่งหลัง

หลังจบการแข่งขัน คาเปลโล ออกมากล่าวว่า “แม้ว่าจะคว้าชัยชนะมาได้ 5-1 แต่พวกเราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นครึ่งแรก” อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียนก็พอใจกับผลการแข่งขัน "สุดท้ายเราสามารถเก็บ 3 คะแนนมาได้และเราก็พอใจกับผลของมัน"

ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ซึ่งซัดสองประตูในเกมนี้ออกมาแสดงความเห็นว่า "ในครึ่งแรก พวกเรามีโอกาสทำประตู 2-3 ครั้งดันทำไม่ได้เอง แต่พวกเรารู้ดีว่าต้องอดทนเพราะโอกาสมาอีกและจะต้องคว้ามาให้ได้ ในที่สุดเราก็เอาชนะพวกเขาได้สำเร็จและมันก็เป็นชัยชนะที่ง่ายดายด้วย" พร้อมกล่าวอีกว่า "เรารู้ดีว่าเราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้อีก แต่ผลลัพธ์สุดท้ายคือสิ่งสำคัญ เมื่อคว้าสามแต้มมาครองได้ เราก็ยินดีกับมัน"

ทีมชาติอังกฤษยังมีคิวลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 โดยจะเดินทางไปเยือน เบลารุส ในวันพุธที่ 15 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น