xs
xsm
sm
md
lg

‘โคล’ ขอยิงประตูซิวแชมป์บอลโลกเผื่อแฟนสิงโตรักบ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ จงเกลียดจงชัง โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย “สิงห์บลูส์” เชลซี เผยอยากยิงประตูนำชัยช่วยทีมอังกฤษคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เผื่อว่าแฟนๆ “สิงโตคำราม” จะหันมาเชียร์เขาบ้าง

อังกฤษ เตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดเยือน คาซัคสถาน ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนมีเรื่องให้ปวดหัว เมื่อ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางคนสำคัญบาดเจ็บขอถอนตัวไป ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แอชลีย์ โคล ก็พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

ซึ่ง โคล ใช้เวลาว่างกล่าวกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดี ทำนองประชดประชันหลังจากเขาไม่เป็นที่ปลาบปลื้มของแฟนๆ อังกฤษ “ทุกๆ คนทราบดีว่าพวกเขาไม่ได้โห่ผมในเรื่องของฟุตบอล ดังนั้นผมจะไปทำอะไรได้ ก็แค่ลงสนามไปพยายามเล่นฟุตบอลให้ดีก็พอ”

“ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล และก็หวังว่าจะสามารถคว้าแชมป์กับทีมชาติอังกฤษ ถ้าผมทำประตูนำชัยให้ทีมเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก บางทีแฟนๆ อาจจะกลับมาชื่นชอบผมอีกครั้ง บางครั้งคุณอาจไม่ชอบฟุตบอล คิดว่ามันเป็นแค่งาน แต่สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลเสมือนชีวิตของผมก็ว่าได้” ฟูลแบ็กวัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งทำสถิติได้แชมป์เอฟเอ คัพ มากที่สุดถึง 5 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น