xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ชื่อ"หนูโด้"!"เซอร์"เผยมีแค่สามแข้งดังที่ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล คาร์ริค และเวส บราวน์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยัน สามนักเตะดังของทีมทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล คาร์ริค และเวส บราวน์ ได้ต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปแล้ว แต่ไม่มีชื่อของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมกระทุ้งประตูแต่อย่างใด

โดยในวันเสาร์นี้ "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือนรังอีวู้ดปาร์คของทีม"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 35 ซึ่งหากพลพรรคอสูรแดงเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ พวกเขาก็จะทำคะแนนฉีกหนี"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ทีมรองจ่าฝูงออกเป็น 5 คะแนนอีกครั้งในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 3 เกม

ซึ่งก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ได้รับข่าวดีเพราะทั้ง เฟอร์ดินานด์, คาร์ริค และบราวน์ ได้ทำการต่อสัญญากับทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ 1 ในนั้นไม่มีชื่อของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมกระทุ้งประตูตามข่าวที่ออกมาในตอนแรกแต่อย่างใด

ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"ได้กล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมไม่ค่อยมั่นใจนักกับระยะเวลาของสัญญาว่ามันจะยาวเท่าใด แต่ เดวิด กิลล์ (ประธานบริหารของทีม)ได้โทรมาหาผมเมื่อเช้านี้แล้วบอกว่า พวกเขาทั้งสามคน( ริโอ เฟอร์ดินานด์, ไมเคิล คาร์ริค,เวส บราวน์) ได้ตกลงที่จะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ซึ่งมันเป็นข่าวที่ดีมากสำหรับสโมสร"

ส่วนเรื่องเกมที่จะพบกับแบล็คเบิร์นในคืนนี้ เฟอร์กูสัน ได้กล่าวว่า "ถ้าเราชนะมันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากที่จะคว้าแชมป์ ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมกับแบล็คเบิร์นในวันพรุ่งนี้เราจะสามารถเก็บสามคะแนนได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น