xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ควัก 250 ล้านบ.ซื้อบ้านสุดแพงแซงหน้าเพื่อนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ถูกใจหลังที่แพงที่สุด
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมควักเงินซื้อบ้านราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ถือว่าแพงที่สุดในบรรดาเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเท่าที่นักฟุตบอลคนไหนเคยซื้อมา

สำหรับคฤหาสน์หลังใหม่ของ ริโอ กองหลังที่แพงที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใน เชสเชียร์ ไม่ใกล้ไม่ไกลกับบรรดาที่พักอาศัยของผู้เล่น แมนฯยูไนเต็ด รายอื่น แต่ว่าราคาถือว่าแพงที่สุด ภายในมีถึง 7 ห้องนอนให้กับคู่หมั้น ริเบ็คกา เอลลิสัน และ ลอเรนซ์ กับ ทาเต ลูกชายทั้ง 2 คน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำและฟิตเนสส์ รวมถึงสนามหญ้าที่กว้างขวาง

ส่วน ไรอัน กิกส์ ปีกตำนานของ แมนฯยู อยู่บ้านราคา 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ถือว่าแพงเป็นอันดับ 2 ตามด้วย ไมเคิล คาร์ริค กองกลางจอมเทคนิค ราคาอยู่ที่ 4.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 212 ล้านบาท) และอันดับ 4 คริสเตียโน โรนัลโด 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)

ปิดท้ายด้วยอันดับ 5 เวย์น รูนีย์ กับ เวส บราวน์ เท่ากันที่ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) ในขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด อยู่บ้านขนาดย่อมเหยาและกะทัดรัดราคาอยู่ที่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เท่านั้นเอง
บ้านของ ไรอัน กิ๊กส์
บ้านของ เวส บราวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น