xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ห่วง “หนูโด้” เจ็บอาจต้องวืดหลายนัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ได้รับบาดเจ็บจากเกม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับที่อาจจะต้องพลาดการลงสนาม 2-3 นัด หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวดาวเตะโปรตุกีสถูก แอนดี รีด ผู้เล่นของทีมเยือนเข้าประทะจนมีอาการบาดเจ็บซี่โครงและต้องเปลี่ยนตัวเอา ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าลงสนามมาแทนที่ในนาทีที่ 68

ด้าน เซอร์ เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความกังวลอาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งว่า "เขาถูกเตะเอาที่ตะโพก มันเหมือนอาการบาดเจ็บของ เวย์น (รูนีย์) ที่เคยได้รับเมื่อปีก่อนจนะพลาดการลงแข่ง 2-3 นัด ดังนั้น พวกเราจำเป็นต้องรอดูอาการของเขาว่าเป็นอย่างไรในวันอาทิตย์"

"พวกเรามีเกมลงแข่งกับ อัลบอร์ก ในวันพุธ (ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก) แต่พวกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมบางส่วนเพราะเกมวันเสาร์ที่จะพบกับ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) เป็นเกมที่สำคัญสำหรับพวกเรา" กุนซือชาวสกอตต์กล่าว

เกมการแข่งขันที่ “ผีแดง”จะบุกไปเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์ส ในสุดสัปดาห์หน้า นอกจากต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ โรนัลโด แล้ว แชมป์เก่าจะต้องพลาดการใช้งานผู้เล่นคนสำคัญที่ติดโทษแบนทั้ง รูนีย์ จากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ และปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสจากกรณีมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น