xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” เตือน ”เบอร์บา”อย่าหวังเป็นเบอร์ 1 ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ ออกมาเตือน เบอร์บาตอฟ
ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเตือน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้ารายใหม่ของทีมว่าอย่าหวังจะได้รับการปฏิบัติอย่างกับเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของทีมเช่นที่เคยได้รับเมื่อสมัยที่ค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า

ดาวยิงชาวบัลแกเรียทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ สเปอร์ เมื่อ 2 ปีที่แล้วจนเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จของไก่เดือยทอง ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวกว่า 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงอย่างฉิวเฉียดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่าน

อย่างไรก็ตาม กิกส์ ซึ่งเป็นนักเตะรุ่นพี่ในทีมผีแดงออกมากล่าวเตือนดาวยิงรุ่นน้องว่าจะไม่ได้รับการปฏิบัติเทิดทูนยกย่องเฉกเช่นเดียวกับสมัยที่ค้าแข้งกับ สเปอร์ เพราะบรรดาผู้เล่นของแชมป์พรีเมียร์ ลีก 2 ฤดูกาลล่าสุด ต่างก็ประกอบไปด้วยนักเตะระดับสุดยอดด้วยกันทั้งนั้น

"เบอร์บาตอฟ เป็นนักเตะเบอร์ 1 ที่ สเปอร์ แต่สำหรับที่นี้เขาก็เป็นเพียงแค่หนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมอีกคน" กิกส์ กล่าว "ไม่มีผู้เล่นคนใดที่จะได้รับการการันตีว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในแต่ละเกม ไม่มีใครรู้ว่า 11 ตัวผู้เล่นของทีมที่ดีสุดมีใครบ้าง เพราะเราทุกคนก็ต้องการลงเตะด้วยกันทั้งนั้น" กิกส์ กล่าวเตือน
กำลังโหลดความคิดเห็น