xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” หวัง “‘โฟร์ ฮอร์สเมน” ฟิตถอนขนหงส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง 4 แข้งพระกาฬอย่าง เวย์น รูนีย์, ปาทริซ เอฟรา, ไรอัน กิกส์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ฟิตทันลงสนามชนเกือก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ อาทิตย์นี้
รูนีย์-กิกส์ ฟิตทันเยือนรังหงส์แดง ?
แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบินไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโค ถึงรัสเซีย ในนัดที่ 3 ของศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธนี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลือกเก็บ เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง, ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุก รวมถึง ไรอัน กิกส์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กลจักรสำคัญในแดนกลางไว้ที่อังกฤษ เพื่อให้ฟิตพร้อมสำหรับลุย ลิเวอร์พูล ในแดงเดือด พรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์

เฟอร์กี ออกมาให้สัมภาษณ์ “เราหวังจะได้ผู้เล่นตัวหลักฟิตกลับมาเพราะมีเกมใหญ่รออยู่ โดย เอฟรา น่าจะฟิตทันวันอาทิตย์ เพราะมีปัญหาที่ส้นเท้าแค่เล็กน้อย ส่วนทาง รูนีย์, กิกส์ กับ เฟล็ทเชอร์ ผมหวังเห็นพวกเขาฟิตลงเตะ”

ในส่วนของ รูนีย์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่น่องตั้งแต่สัปดาห์ทีมชาติที่เล่นให้ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ขณะที่ กิกส์ เจ็บมาจากนัด “ผีแดง” เปิดบ้านเฉือนชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องจอมขยันต้องทำการรักษาอาการเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ ณ ขณะนี้ ลงเตะ 9 นัดเก็บไปได้ 22 คะแนน ขึ้นหน้า “สิงห์บลูส์” เชลซี แค่แต้มเดียว ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังฟอร์มตกสุดขีดพ่ายรวด 4 นัดในทุกรายการ ร่วงไปรั้งอันดับ 8 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจากการมีอยู่เพียง 15 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น