xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ ยัน ‘คาร์ริค’ วืดช่วยผีฟัดเรือดำน้ำประเดิมชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค ต้องใช้ไม้เท้าพยุงเดิน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมายืนยัน ไมเคิล คาร์ริค ประสบปัญหาเจ็บหนักที่ข้อเท้าขวาหมดสิทธิช่วย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟัดแข้ง “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล แน่นอนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดประเดิม

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ บียาร์รีล ทีมแกร่งจากลา ลีกา สเปน ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก คืนวันพุธนี้ ทว่าผลพวงจากอาการบาดเจ็บของ ไมเคิล คาร์ริค จากศึกแดงเดือดที่ “ผีแดง” บุกพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษหมดสิทธิช่วยต้นสังกัดไปโดยปริยาย

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยกับ “เดอะซัน” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมไม่คิดว่ามีอะไรแตกหรือหัก มันเป็นการแท็คเกิ้ลกันที่รุนแรง (กับ ยอสซี เบนายูน) เราคงต้องรอดูในช่วงปลายสัปดาห์ว่าข้อเท้า ไมเคิล (คาร์ริค) จะแย่มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะฟิตทันเกมวันพุธนี้”

การขาดหายไปของ คาร์ริค วัย 28 ปี เฟอร์กี้ อาจเบาใจได้เปราะหนึ่งเมื่อ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้วเช่นเดียวกับ ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋า อีกทั้งยังมีข่าวลือว่า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส สลัดอาการเจ็บข้อเท้าและก็มีสิทธิคัมแบ็กชน บียาร์รีล
กำลังโหลดความคิดเห็น