xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” รับเบาใจ “เฟลตเชอร์” ใกล้ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลตเชอร์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับอย่างเบาใจ เพราะ ดาร์เรน เฟลตเชอร์ กองกลางลูกรัก เตรียมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากออกลูกงอแงต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่น

เฟลตเชอร์ กลายเป็นกำลังหลักในแผงกองกลางของ แมนฯยู ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ โอเวน ฮาร์กรีฟส์, ไมเคิล คาร์ริค และ พอล สโคลส์ นัดกันได้รับบาดเจ็บ โดยออกสตาร์ทไป 10 เกมยิงได้ 3 ประตู ล่าสุด ก็ซัดได้ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

ทั้งที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เฟลตเชอร์ ทำท่าจะย้ายทีม อีกทั้งเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟอร์กี กล่อมกองกลางกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ จนอยู่หมัดและเตรียมที่จะปักหลักค้าแข้งยาวในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

เฟอร์กี กล่าวว่า “เฟลตเชอร์ กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจะทำให้เราเบาใจ เพราะว่ามีหลายทีมอยากได้ตัวเขาที่เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียวและต้องการลงเล่นมากขึ้นจากเมื่อปีที่แล้ว กับปัญหาอาการบาดเจ็บที่เรามีทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญ ซึ่งเขากำลังจะยกระดับฝีเท้าตัวเองอยู่”

“ง่ายมากที่ผมจะปล่อยให้ เฟลตเชอร์ ย้ายออกไป เพราะเรามีกองกลางมากมายทั้ง โอเวน ฮาร์กรีฟส์, ไมเคิล คาร์ริค, อันแดร์สัน และ พอล สโคลส์ แต่เขาคือนักเตะของ แมนฯยู และมักทำผลงานโดดเด่นในเกมใหญ่ แน่นอนเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมให้กับเรา” นายใหญ่ “ผีแดง” กล่าวถึงนักเตะวัย 24 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น