xs
xsm
sm
md
lg

ผีลุ้นหนัก "กิกส์" ฟาดเกือกมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีต้องลุ้น กิกส์ ฟัดมิลาน
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักว่าจะมี ไรอัน กิกส์ ลงสนามช่วยทีมบุกเยือน เอซี มิลาน หรือไม่ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางสัปดาห์หน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คนจากการที่ หลุยส์ นานี โดนไล่ออกนัดบุกเสมอ แอสตัน วิลลา 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ต้องเสีย ไรอัน กิกส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่บาดเจ็บที่แขนขวา จากการปะทะกับ สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางฮาร์ดแมน "สิงห์ผงาด" ทำให้ "ผีแดง" ต้องลุ้นหนักว่าดาวเตะวัย 36 ปี จะฟิตพอกลับมาช่วยทีมฟาดแข้ง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงอิตาลี ในคืนวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้หรือไม่

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า "เราได้ส่ง ไรอัน (กิกส์) ไปเอ็กซเรย์แล้ว ซึ่งก็ต้องดูว่ามีส่วนใดเสียหายบ้าง เขาดูเจ็บปวดมาก แต่เราก็หวังว่า ไรอัน จะไม่เป็นอะไรมาก"

สำหรับ เฟอร์กี หวังเห็น กิกส์ ฟิตทัน เนื่องจากต้องใช้ประสบการณ์ของอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ห้ำหั่นกับแผงมิดฟิลด์มิลานที่ครองบอลกันได้ดี แถมยังมี เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้ง "ผีแดง" มาช่วยปั้นเกมให้ แต่ถ้า "กิกซี" ลงไม่ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องให้ พอล สโคลส์ อีกหนึ่งแข้งจอมเก๋าลงไปช่วยงาน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ ไมเคิล คาร์ริค ขณะที่ อันแดร์สัน ยังไม่น่ากลับสู่ทีม หลังโดนต้นสังกัดลงดาบจากการหนีกลับบราซิล บ้านเกิด โดยไม่ได้รับอนุญาต
กำลังโหลดความคิดเห็น