xs
xsm
sm
md
lg

ผีตีซี้วีแกน จ่าย 18 ล้านป.ซิว "ปาลาซิออส" ก่อนกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาลาซิออส
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) คว้าตัว วิลสัน ปาลาซิออส กองกลางของ วีแกน แอธเลติก มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แหล่งข่าวเผยมีความเป็นไปได้เนื่องจากกุนซือของทั้งคู่สนิทสนมกัน

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาแผงกองกลางในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เมื่อ ไมเคิล คาร์ริค ได้รับบาดเจ็บ ส่วน โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ล่าสุด พอล สโคลส์ เจ็บหัวเข่าต้องพักยาว 2 เดือน ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เตรียมเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) เผยว่า แมนฯยู เตรียมล่าตัว ปาลาซิออส กองกลางฮอนดูรัส ของ วีแกน อย่างจริงจัง หลังเป็นข่าวอยากได้มาก่อนหน้านี้ ตามรายงานยังระบุอีกว่า เฟอร์กี อยากได้แข้งวัย 24 ปี ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ว่า สตีฟ บรูซ นายใหญ่ "เดอะ ลาติคส์" เจรจาขอรั้งตัวเอาไว้อีกปี

"เราก็ทราบกันดีอยู่ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง บรูซ กับ เฟอร์กูสัน พวกเขาใกล้ชิดกันมาก แมนฯยู ตามจีบ ปาลาซิออส มาแล้วหลายครั้ง แต่ว่า บรูซ ใช้ความสนิทสนมกับ เฟอร์กูสัน รั้งนักเตะเอาไว้ได้ต่อไปอีก 6 เดือนหรือ 1 ปี วีแกน ตั้งค่าตัวไว้สูงเอาเรื่อง 18 ล้านปอนด์ และมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้" แหล่งข่าวคนสนิทของ ปาลาซิออส เผย

สำหรับ ปาลาซิออส วัย 24 ปี เซ็นสัญญาถาวรกับ วีแกน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60 ล้านบาท) หลังยืมตัวมาใช้งานก่อนหน้านี้ แมนฯยู อยากได้ตัวเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แข้งสารพัดประโยชน์กราบขวาของ "เดอะ ลาติคส์" อีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น