xs
xsm
sm
md
lg

ผีรอลุ้น "ริโอ-วิดิช" ฟิตทันบู๊กุหลาบไฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์นี้จะเป็นงานที่ไม่ง่าย โดยยกย่อง แซม อัลลาไดซ์ ที่ทำทีม "กุหลาบไฟ" ได้ดี พร้อมเผยต้องลุ้นว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช สองปราการหลังตัวเก่งจะฟิตทันสำหรับเกมนัดดังกล่าวหรือไม่

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกมลีกที่จะเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ แบล็กเบิร์น ในวันเสาร์นี้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังจากสุดสัปดาห์ก่อนบุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลถึงแอนฟิลด์

แม้ว่า "กุหลาบไฟ" กำลังเจอปัญหาที่ผู้เล่นติดเชื้อไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่จนอาจพลาดการลงสนามหลายคนทั้ง คริสโตเฟอร์ แซมบา, เดวิด ดันน์ และ เจสัน โรเบิร์ต รวมถึงเกมนัดล่าสุดก็ฟอร์มไม่ดีถูก เชลซี ถล่มเละ แต่ เฟอร์กูสัน คาดการณ์ว่า "ผีแดง" จะเจองานที่ไม่ง่าย

"เมื่อเร็วๆนี้ ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นของแบล็กเบิร์นที่พบกับเบิร์นลีย์ (ซึ่งชนะไป 3-2) และพวกเขาเล่นกันได้ดีมาก พวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะยากเสมอเมื่อได้เล่นที่บ้าน ผมคิดว่า แซม สร้างทีมในแบบฉบับของตัวเองต่างไปจากทีมของมาร์ก ฮิวจ์ส แม้จะเสียผู้เล่นฝีเท้าดีไปอย่าง เดวิด เบนท์ลีย์และสตีเฟน วอร์น็อก แต่ แซม สร้างทีมขึ้นมาจากผู้เล่นที่เหลืออยู่และทดแทนผู้เล่นที่มีคุณภาพเหล่านั้นซึ่งเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย" กุนซือชาวสกอต กล่าว

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังเปิดเผยด้วยว่าตนกังวลใจกับสภาพความฟิตของลูกทีมบางส่วนสำหรับเกมที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีของ เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช สองกองหลังตัวเก่งที่จะต้องดูอาการอีกครั้ง

"เรามีปัญหาตัวผู้เล่นบางคนอย่าง" กุนซือวัย 67 ปีกล่าว "ไรอัน กิกส์ มีปัญหา แต่เราหวังว่าเขาจะพร้อมลงสนามได้ ส่วน เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช เราจะรอดูอีกครั้งว่าพวกเขาพร้อมหรือไม่"
กำลังโหลดความคิดเห็น