xs
xsm
sm
md
lg

อินซ์สับเปาลูกแรกต้องฟาวล์-เซอร์ยิ้มผีเล่นมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะก่อนได้ประตูแรกที่เป็นปัญหา
พอล อินซ์ ผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ตำหนิผู้ตัดสิน สตีฟ เบนเนตต์ ที่มองไม่เห็นจังหวะฟาวล์ก่อนเสียลูกแรก ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าที่เห็นลูกทีมเล่นด้วยความมั่นใจ

“กุหลาบไฟ” พ่ายคารังอีวูด ปาร์ค ให้กับ “ปิศาจแดง” 0-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยยังมีประเด็นให้ถกเถียงเกี่ยวกับประตูแรก ซึ่ง เจสัน บราวน์ ผู้รักษาประตู แบล็คเบิร์น ถูก เนมานยา วิดิช กระแทกก่อนที่ เวส บราวน์ จะโหม่งเข้าไปในนาทีที่ 30

โดย อินซี่ ออกมาต่อว่ากรรมการหลังจบการแข่งขัน ว่า “ผมไม่อาจพูดได้ว่าประตูแรกทำให้เราเสียกระบวน แต่ถ้าผู้ตัดสินมองไม่เห็นว่ามีการฟาวล์เกิดขึ้นก่อน เขาก็ไม่สมควรเป็นผู้ตัดสินแล้ว หรือไม่ก็ผู้กำกับเส้นควรจะมองเห็นด้วย ผมยอมรับว่า ยูไนเต็ด เล่นได้ดีสมกับที่เป็นแชมป์ยุโรป แต่การตัดสินได้เปลี่ยนเกมโดยสิ้นเชิง”

ด้าน เฟอร์กี กล่าวชื่นชมผู้เล่นปิศาจแดง ว่า “ก่อนเกมเราคิดว่า อีวูด ปาร์ค เป็นสนามที่ยากในการมาเยือนแห่งหนึ่ง แต่ผลงานของเราที่ปรากฏออกมา ถือว่ายอดเยี่ยมมาก ทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมจนสามารถครองบอลและคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด น่าเสียดายที่พลาดโอกาสไปพอสมควร ไม่อย่างนั้นอาจจะมีสกอร์มากกว่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น