xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงเฮ "วิดิช" เจ็บไม่หนักพักแค่ 2-3 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีโล่ง วิดิช เจ็บไม่หนัก
สาวก "ผีแดง" เบาใจได้เมื่อ เนมานยา วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพักรักษาตัวแค่ 2-3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปอัด โรมา ถึงกรุงโรม 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

แถลงการณ์ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผ่านเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสรระบุว่า "ความเสียหายไม่โดนจุดสำคัญบริเวณเข่าซ้ายของ เนมันยา วิดิช เขาคงพักรักษาตัวราว 2-3 สัปดาห์"

ก่อนหน้านี้ แมนฯยู กังวลว่า วิดิช ที่บาดเจ็บเข่าซ้ายบิดจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมคั่ว 2 แชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม วิดิช จะชวดลงเล่นในเกมพรีเมียร์ชิปที่ "ผีแดง" จะะบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายนนี้ ต่อด้วยในเกมกับ อาร์เซนอล รวมถึงในศึกยุโรปนัดสองที่จะต้องเปิดรังรับ โรมา ในวันพุธหน้า

ส่วนเกมที่ วิดิช คงกลับมาลงเล่นได้ก็คือเกมลีกที่จะไปเยือนรัง อีวูด ปาร์ค ของ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันที่ 19 เมษายน และก็น่าจะมีส่วนร่วมในเกมบิ๊กแมตช์ชี้แชมป์หัวมงกุฎที่มีคิวเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี รองจ่าฝูงในวันที่ 26 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น