xs
xsm
sm
md
lg

‘อินซี่’ ประกาศรั้ง ‘เบนท์ลีย์-ซานต้า’ อยู่คู่กุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล อินซ์ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องประกาศชัดต้องการเก็บทั้ง เดวิด เบนท์ลีย์ และโรเก ซานตา ครูซ ไว้ในรัง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต่อไป
อินซ์ เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมกลางตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดตัว พอล อินซ์ กุนซือผิวสีคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งเซ็นสัญญามาทำงานในถิ่นอีวูด ปาร์ค เป็นเวลา 3 ปี อย่างเป็นทางการต่อหน้าบรรดาสื่อเมืองผู้ดี

ซึ่ง อินซ์ ยืนยันว่าจะเก็บสตาร์เอาไว้ “ ผมต้องการเก็บรักษานักเตะที่ดีที่สุดให้อยู่กับทีมต่อไปไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบนท์ลีย์, โรเก ซานตา ครูซ หรือคนอื่นๆ ตอนนี้งานของเรายังไม่เริ่มขึ้นจนกว่าจะถึงวันที่ 7 กรกฎาคม ถึงวันนั้นผมคงได้คุยกับนักเตะทั้งสองรายและคนอื่นๆ รวมถึงจะพูดคุยกับประธานสโมสรด้วย ”

“ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จบในอันดับ 7 ของตาราง ดังนั้นเราต้องมาสานงานกันต่อ ครั้งผมทำงานให้ แม็คเคิลสฟิลด์ และมิลตัน คีย์น ดอนส์ คงได้เห็นกันแล้วว่าผมต้องการเห็นทีมเล่นฟุตบอลให้สนุก เอาใจทุกคน สร้างความบันเทิงให้แก่แฟนๆ ซึ่งถ้าผมสามารถพาทีมได้มากกว่า 58 แต้มในฤดูกาลหน้าพร้อมอยู่ครึ่งบนของตาราง นั่นก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำหรับเรา ” อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 40 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น