xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ!! เฟอร์กียัน “เบิร์บ” ฟิตพร้อมบุกรังเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียน น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกม “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

เบอร์บาตอฟ ประเดิมสีเสื้อ แมนฯยู ไปแล้วในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล จากนั้นก็วืดลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ บียาร์ริล 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากว่าบาดเจ็บที่หัวเข่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฟอร์กี ออกมาเผยว่า “ผมคิดว่า เบอร์บาตอฟ มีโอกาสที่ดีและน่าจะฟิตทันลงเล่นกับ เชลซี พอล สโคลส์ ก็พ้นโทษแบนแล้ว ส่วน เนมานยา วิดิช นั้นติดโทษแบน นั่นคือ เหตุผลที่ผมให้ โจนาธาน อีแวนส์ ลงเล่นในเกมกับ บียาร์ริล เป็นการเผื่อเหลือเผื่อขาดหากต้องใช้งานจริงๆ”

แมนฯยูไนเต็ด ออกสตาร์ทไม่ดีเหมือนเมื่อปีที่แล้ว 5 นัด รวมทุกถ้วยชนะแค่ 1 นัด เฟอร์กี ก็ยอมรับว่า ทีมยังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด “ฟอร์มของเรายังไม่อยู่ในระดับที่ดีที่สุดซึ่งเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปกติแล้วเดือนตุลาคมคุณถึงจะเห็นเราอยู่ในขั้นที่ดีกว่านี้”

เกมนี้ สโคลส์ สามารถลงช่วย แมนฯยู ได้ หลังจากชดใช้โทษแบนใบแดงที่ได้จากเกม ยูฟา ซูเปอร์ คัพ ไปแล้วในแมตช์ที่เสมอกับ บียาร์ริล ส่วน เนมานยา วิดิช กองหลังเลือดเซิร์บ หมดสิทธิ เพราะได้รับใบแดงในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น