xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ลั่นคัมแบ็กช่วยผี 27 กันยายนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงชาวโปรตุกีส ตั้งเป้าคัมแบ็กช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนสิ้นเดือนกันยายนนี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นเกมที่ต้องเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส หลังผ่าตัดข้อเท้าในช่วงซัมเมอร์ จนชวดออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ 2008-09

โรนัลโด ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัด 42 ประตูพา แมนฯยูไนเต็ด คว้าดับเบิลแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ล่าสุดก็เพิ่งคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของศึก แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตามแข้งวัย 23 ปี ยังคงบาดเจ็บข้อเท้าทำให้ยังไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเวลานี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรนัลโด หมายมั่นปั้นมือว่า "ผมรู้สึกสบายดีแล้วตอนนี้ รวมถึงกระบวนการฟื้นฟูร่างกายก็กำลังเป็นไปได้ดีมากด้วย แน่นอนทำให้ผมมีความสุขมากและหวังว่าจะลงเล่นให้กับ แมนฯยู ได้ก่อนสิ้นเดือนกันยายนนี้ นั่นคือเป้าหมายของผม เพราะน่าผิดหวังเหลือเกินที่ชวดออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ แต่ผมก็หวังว่าจะกลับมาได้ในไม่ช้า"

โรนัลโด กล่าวอีกว่า "ทุกคนที่ ยูไนเต็ด มีฤดูกาลที่สุดยอดเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็คงยากที่จะขึ้นให้ถึงระดับนั้นอีกในปีนี้ แต่ทีมเรามีการพัฒนาเสมอและจะปรับปรุงขึ้น ตัวผมเองก็เช่นกัน ผมต้องการเล่นให้ดีกว่าเดิมในทุกๆ ฤดูกาล แม้รู้ว่ายากที่จะยิงได้ถล่มถลายแบบปีที่แล้ว แต่ผมก็จะพยายาม เมื่อผ่านความฟิตได้ในระดับที่ต้องการผมจะแกร่งกว่าปีที่แล้วแน่นอน"

การขาด โรนัลโด ทำให้ แมนฯยู มีปัญหาในเกมรุกเพราะสองนัดใน พรีเมียร์ชิป เก็บได้ 4 คะแนน ล่าสุดก็แพ้ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-2 จนชวดแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2008 นอกจากนี้ ไมเคิล คาร์ริค และ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ สองกองกลางตัวตัดเกมก็ยังมีอาการเจ็บ ส่วน พอล สโคลส์ ที่โดนไล่ออกในเกมแพ้ เซนิต ก็จะโดนแบนอีก 1 นัด

จากนี้ แมนฯยูไนเต็ด มีเกมหนักต้องบุกรัง แอนฟิลด์ ทำศึก พรีเมียร์ชิป กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ ต่อด้วยเปิดรังรับมือ บียาร์ริล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกวันพุธที่ 17 กันยายน ต่อด้วยเกมลีกไปเยือน เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น