xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ใจอ่อน หากผีส่ง "แคมป์เบลล์" พ่วงแลก "เบิร์บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ดาวยิงร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไม่แน่หากได้เป็นตัวแถมอาจจะยอมปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกชาวบัลแกเรียน สู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเส้นตายตลาดปิดทำการในวันที่ 1 กันยายนนี้ก็เป็นได้

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เพิ่งพา แมนฯยูไนเต็ด แพ้ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-2 จนชวดแชมป์ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ ออกมายอมรับว่าหนทางมืดมนในการดึงตัว เบอร์บาตอฟ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าว สเปอร์ส อาจจะใจอ่อนหากได้ แคมป์เบลล์ มาแลกเปลี่ยนด้วย

สเปอร์ส ตั้งค่าตัว เบอร์บาตอฟ เอาไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ทำให้การย้ายทีมไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น แต่หาได้ แคมป์เบลล์ ซึ่งค่าตัวอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 469 ล้านบาท) แถมมา อาจจะทำให้ราคาของ "เบิร์บ" ถูกลงกว่านี้ แต่ว่า เซอร์ ต้องคิดหนักแน่นอน เพราะเคยบอกว่าหอกวัย 20 ปี มีอนาคตกับทีมรออยู่

ตามรายงานระบุว่า เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯยูไนเต็ด ได้คุยกับตัวแทนของ สเปอร์ส ที่ โมนาโก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คลอดออกมา หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นเชื่อว่าเอกสารต่างๆ น่าจะพร้อมพอให้ เบอร์บาตอฟ ลงเล่นในเกมวันแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้

ล่าสุดมีความเป็นไปได้ที่ เบอร์บาตอฟ จะย้ายทีมอีก เพราะว่า สเปอร์ส ได้ควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) คว้า โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซีย ชุดเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2008 มาเสริมทัพจาก สปาร์ตัก มอสโค ได้แล้ว นอกจากนี้ยังหวังจะคว้า อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ของ เซนิตฯ อีกด้วย

นอกจากนี้เชื่อว่า สเปอร์ส ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่สุดบู่แพ้ 2 นัดรวดยังไม่หยุดช็อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมีข่าวว่าอยากได้ มิเกล เวโรโซ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ สปอร์ติง ลิสบอน รวมถึง ดิเอโก มิลิโต กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และ เซอร์จิโอ การ์เซีย กองหน้าสเปน สองนักเตะของ รีล ซาราโกซา อีกด้วย
พาฟลูเชนโก
กำลังโหลดความคิดเห็น