xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเฮ! "โด้" มีลุ้นลงเลื้อยเกมชปล.วันพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด จะกลับมาช่วยกู้สถานการณ์อันย่ำแย่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ?
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหายเจ็บเร็วกว่ากำหนด และมีชื่ออยู่ในทีมชุดเปิดภารกิจป้องกันแชมป์ยุโรป กับ บีญาร์รีล ในคืนวันพุธที่ 17 กันยายนนี้ ตามรายงานจากสำนักข่าวบีบีซี (BBC)

โรนัลโด พักไปร่วม 2 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งราวเดือนตุลาคม

ทว่าล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ “ผีแดง” แย้มเป็นนัยว่า “หนูโด้” อาจมีส่วนร่วมกับทีมในเกมแชมเปียนส์ ลีก วันพุธนี้ แต่ถ้าจะให้แน่นอนก็คือเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี ในสุดสัปดาห์หน้า

โดย “เฟอร์กี้” กล่าวว่า "ตอนนี้ โรนัลโด ซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว และตั้งเป้าหมายว่าอย่างน้อยก็น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ เชลซี วันที่ 21 กันยายนนี้ ซึ่งถือว่าเขาสามารถกลับมาได้อย่างรวดเร็วมาก"

"ผมคิดว่าตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราทำงานกันได้ดี เขาผ่านกระบวนการฟื้นตัวกลับมาจากปัญหาอาการเจ็บได้อย่างรวดเร็วภายใต้การดูแลของทีมกายภาพ และ โทนี สตรุดวิค โค้ชฟิตเนสของเรา" ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตติช กล่าว

ทั้งนี้ในแมตช์ปะทะ “สิงห์บลูส์” สุดสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวามาจากเกมแดงเดือดอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เนมันยา วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ที่โดนไล่ออกในเกมที่แอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น