xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” มั่นใจสาวกผียังรักไม่เปลี่ยนแปลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้อภัย โรนัลโด ?
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจว่าตนเองจะได้กลับมาเป็นฮีโร่ของสาวก “ผีแดง” อีกครั้งเมื่อกลับมารับใช้ต้นสังกัดในเกมแชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 17 กันยายนนี้

โรนัลโด เตรียมมีส่วนร่วมในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีญาร์รีล ทีมดังจากลา ลีกา สเปน ในแมตช์ประเดิมศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โดยเกมในวันพุธนี้ถือเป็นนัดแรกของ “หนูโด้” ที่จะลงหวดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่แสดงความปรารถนา แต่ก็พลาดหวังย้ายไปร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง

ซึ่งปีกจอมสับที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บข้อเท้า บอกว่า “เมื่อใส่เสื้อทีม ผมพร้อมจะทุ่มเททุกสิ่งอย่างเพื่ออยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และมั่นใจว่าหากได้ลงสนามเมื่อใดแฟนบอลจะกลับมารักผมอีกครั้ง”

นอกจากนี้ “รอนนี” ยังบอกอีกว่า ตนได้เปลี่ยนโฉมหน้าของเกมฟุตบอล หลังได้รับรางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวทวีปยุโรป ด้วยการกระทุ้งไป 42 ตุงในทุกรายการเมื่อซีซันที่แล้ว “รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าผมได้เปลี่ยนเกมฟุตบอลไปบ้างเหมือนกัน ปกติแล้วกองหน้าเท่านั้นที่จะได้ แต่ผมเป็นผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่ยิงได้อย่างสม่ำเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น