xs
xsm
sm
md
lg

"หนูโด้" รับยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซนต์ แม้ทั้งยิงทั้งจ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ ขอเรียกความฟิตอีก 2 สัปดาห์
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความฟิตของตนเองยังไม่อยู่ในขั้นสมบูรณ์เต็มที่ แม้ว่า ใน 2 เกมล่าสุดจะเพิ่งโชว์ฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่ายให้กับทีมปิศาจแดงก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งจะกลับมาซัดประตูให้กับแมนฯยูอีกครั้ง ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วมถึงโชว์ฟอร์มจ่ายไป 1 ลูก ในการลงเล่นเต็มเวลา 90 นาที กับอัลบอร์กในเกมแชปเปียนส์ลีก เมื่อคืนนี้

ทว่าเจ้าตัวออกมาพูดถึงความฟิตของตัวเองในขณะนี้ว่า "ผมยังรู้สึกได้ว่าข้อเท้าของตัวเองยังไม่พร้อมเต็มที่ แต่ทีมแพทย์ของสโมสรบอกกับผมว่าเป็นเรื่องปกติของนักกีฬา มันทำให้ผมมั่นใจขึ้นอีกเป็นกองว่าจะกลับมาเล่นได้เต็มที่เช่นเดิม"

"ผมต้องการเวลาอีก 2-3 สัปดาห์ เพื่อที่จะทำให้สภาพร่างกายของผมกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์เหมือนเดิม แต่ผมก็รู้สึกดีที่มากๆได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง " ดาวซัลโวประจำทีมปิศาจแดงเมื่อฤดูกาลก่อนร่ายยาว

โรนัลโดวัย 23 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าตั้งแต่เสร็จศึก ยูโร 2008 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย โดยเพิ่งจะกลับมาลงสนามให้แมนฯยูเป็นเกมแรก ในเกมแชปเปียนส์ลีก กับบีญาร์รีล ในฐานะตัวสำรองเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น