xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ผิดหวังหน้าฝืดทำหงส์เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เสียใจลูกทีมใช้โอกาสเปลื้องจนทำได้เพียงเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พร้อมแสดงความหวังจะได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งฟิตกลับมาช่วยทีมในเกมต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังเมื่อทำได้เพียงบุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่สนามอีวูดส์ ปาร์ก แบบไร้สกอร์ 0-0

โดยหลังจบเกม เบนิเตซ กล่าวถึงผลงานของลูกทีมว่า "เราเล่นกันไม่ดีในครึ่งแรก มันเป็นเกมที่ยากลำบากเพราะพวกเขาเล่นกันอย่างมีวินัย แต่หลังจากนั้น เรามีการเปลี่ยนแปลงด้วยการส่ง ดาวิด เอ็นกอก และ นาบิล เอล ซาร์ ลงสนามจนทำให้เกมของเรามีความอันตรายมากขึ้นและเกือบเอาชนะได้"

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง มันเป็นอีกนัดที่เราไม่เสียประตูและเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง แต่คุณต้องเอาชนะในเกมแบบนี้ เรามีโอกาสแต่ทำไม่สำเร็จ สิ่งสำคัญคือคุณต้องยิงประตูให้ได้หากต้องการคว้าชัยชนะมา" กุนซือวัย 49 ปีกล่าว

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวสเปน หวังว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงคนสำคัญจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในเกมถัดไป หลังจากพักฟื้นร่างกายมานานร่วมเดือนจากปัญหาเจ็บโคนขา "หาก 2-3 วันนี้ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม เขาน่าจะกลับมาเป็นตัวสำรองได้ในเกมต่อไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น